Lần đầu tiên Nhã Phương đăng ảnh ngọt ngào bên Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" khoe ảnh tình cảm bên bạn trai kèm theo những lời lẽ đầy chất ngôn tình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đăng tải những hình ảnh ngtj ngào của cô và Trường Giang khi 2 người cùng nhau đi lưu diễn tại Mỹ. Kèm theo đó, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân còn gửi những lời đường mật đến bạn trai của mình.

nha-phuong-truong-giang 1

 Nhã Phương tình cảm nắm tay bạn trai khi ở nước ngoài

Cô viết: “Tôi bắt đầu nhận ra hạnh phúc thực sự không phải là điều gì đó lớn lao hay những thứ xa xôi mà là những thứ nho nhỏ và đã hiện diện xung quanh mình. Như nụ cười của người mà tôi yêu. Một bữa sáng ngon lành. Ánh nắng hoàng hôn ấm áp”.

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi Nhã Phương đăng ảnh với Trương Trang trên trang cá nhân. Có thể thấy Nhã Phương đang rất hạnh phúc và mãn nguyện trong tình cảm. Cô không ngại dành những lời có cánh cho người cô yêu thương. Bình thường Trường Giang hay đi lưu diễn nước ngoài một mình nhưng lần này có Nhã Phương đồng hành quả là một điều tuyệt vời. Cặp đôi này lúc nào cũng được gần gũi bên nhau mọi nơi mà không có bất cứ ai soi mói.

nha-phuong-truong-giang 2

 Đây là lần hiếm hoi Nhã Phương đăng tải ảnh cùng bạn trai trên trang cá nhân

Nhã Phương - Trường Giang đang chìm đắm trong tình yêu đẹp ngọt ngào. Nhiều fan hâm mộ chờ đợi đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức trong thời gian không xa.

Cách đây không lâu, Trường Giang đã trải lòng về mong muốn đám cưới cũng như người phụ nữ mà anh yêu: “Chắc đám cưới mới giữ chân được. Tôi không bao giờ có mẫu người phụ nữ nào trong đời cả, vì đã yêu là yêu say đắm chứ không đắn đo, chờ đợi mẫu người mình cho là lý tưởng”. Anh cũng bộc bạch điểm chung hòa hợp giữa mình và bạn gái: "Ngoài đời, tôi và Nhã Phương đều thuộc tuýp người giản dị, chịu khó và vì gia đình”.

nha-phuong-truong-giang 3

 Tình cảm giữa Nhã Phương và Trường Giang ngày càng mặn nồng theo thời gian.

Trải qua nhiều sóng gió, giờ đây nữ diễn viên Tuổi thanh xuân và bạn trai vẫn hạnh phúc bên nhau. Tại các sự kiện, nam danh hài và bạn gái không ngại ôm hôn và dành cho nhau những ánh mắt đầy tình tứ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn