Trước ồn ào lớn xung quanh chuyện 'người thứ 3', Trà Ngọc Hằng 'đanh đá' phản pháo?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng đàn chia sẻ sự thông cảm, thấu hiểu cũng như cho rằng những ai làm "người thứ 3" ddều phải chịu thiệt thòi, Trà Ngọc Hằng vấp phải sự phản đối lớn từ đồng nghiệp và khán giả. Mới đây, người đẹp lại đăng tải dòng trạng thái "phản pháo" đầy bức xúc trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trà Ngọc Hằng đã có dòng trạng thái khá bức xúc khi cô bị chính các đồng nghiệp, thậm chí có người cũng từng là kẻ thứ 3 nhưng không thông cảm mà còn lên tiếng chỉ trích, miệt thị cô.

Theo đó, Trà Ngọc Hằng viết: "Bản thân tôi cũng từng bị một kẻ thứ ba xen vào cuộc tình của mình. Tôi không muốn nói tên người đó ra, nhưng đó là một người bạn rất thân thiết với tôi. Với tính cách của tôi, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho người đó. Nhưng điều đáng buồn ở đây là chính những người nghệ sĩ, đồng nghiệp với nhau lại không cảm thông cho nhau, chỉ đợi sơ hở để miệt thị, xúc phạm người khác mà không cần biết họ có tổn thương hay không.

Bản thân họ cũng chính là người thứ ba, đi giật bồ người khác. Vậy mà khi thấy tôi post lên như vậy, họ cố tình giấu đi sai lầm của chính họ để giả vờ show ra sự trong sạch, đứng đắn.Tôi không thể hiểu sao bản thân họ cũng là người thứ ba, nhưng lại không hề cảm thông cho lời nói của tôi, mà lại lợi dụng sơ hở để miệt thị tôi như vậy.Nếu là người thích phát ngôn sốc để lấy tiếng, để tên tuổi mình được nhắc đến thì tôi đã không xóa ngay dòng trạng thái đó sau vài tiếng”.

19022051_697817123754193_2136867520_n

Dòng trạng thái được Trà Ngọc Hằng chia sẻ gần đây trên trang cá nhân. 

 Có thể thấy, Trà Ngọc Hằng tỏ ra rất bức xúc khi một số đồng nghiệp, bạn bè lợi dụng scandal này để chỉ trích, miệt thị cô. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng "đanh thép" khẳng định với những khán giả đã "ném đá", những đồng nghiệp đã chỉ trích cô: "Cũng cần nói thêm rằng, tôi không phải kiểu người không có lập trường, thấy người ta phản ứng thì mình phải chiều theo ý họ. Trước giờ tôi thích gì thì làm đó, sống thật với bản thân, không việc gì phải vì lấy lòng người khác mà lung lay quan điểm, sống khác chính mình".

Tuy nhiên sau chuyện này, nữ ca sĩ cũng rút ra được kinh nghiệm, người nổi tiếng, cần phải cân nhắc kĩ trước khi phát ngôn bất kỳ điều gì. Đồng thời, cô thấy hối hận vì biết rằng những người vợ đang trong hoàn cảnh bị "người thứ 3" xen vào sẽ cảm thấy rất tức giận và bức xúc. "Giờ thì mình cảm thông cho sự bức xúc của họ khi đọc dòng trạng thái của mình" - Trà Ngọc Hằng viết. Vì vậy, đối mặt với thị phi cùng những lời lẽ tiêu cực trong suốt mấy ngày gần đây, nữ ca sĩ không hề giận dữ hay trách móc. 

Trà Ngọc Hằng chia sẻ thêm: Là người đã từng yêu tha thiết và đỗ vỡ tình yêu vì sự xuất hiện của một cô gái khác, hơn ai hết, Trà Ngọc Hằng hiểu nỗi đau ấy to lớn như thế nào, nỗi buồn ấy sâu đậm ra sao. Thế nên, không có chuyện cô cổ xuý cho những cô gái là kẻ thứ 3, đã biết mà vẫn cố xen vào chuyện tình cảm của người khác.

Người đẹp khẳng định, cô chỉ buồn vì có những đồng nghiệp chỉ trông chờ đồng nghiệp của mình sơ hở để hùa theo đám đông mà không cần biết đúng sai, vô tình hay cố ý.

Được biết trước đó, Trà Ngọc Hằng bất ngờ chia sẻ quan điểm về chủ đề khá nhạy cảm của việc ngoại tình trên trang cá nhân. Đặc biệt câu nói: "Người thứ 3 có lí lẽ riêng và luôn là người chịu thiệt thòi nhiều hơn. Họ chỉ đến sau chứ không sai" của nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" mặc dù vẫn có một số ý kiến đồng tình với quan điểm của cô.

5165208c423ba675a2fd4ec71c9490c8

 Dòng trạng thái trước đó được Trà Ngọc Hằng chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. (Ảnh: Internet).

Mặc dù câu chuyện đang nhận được sự tranh cái và chú ý lớn từ dư luận song cũng có một số cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra rằng, dù không bình luận trên dòng trạng thái của Trà Ngọc Hằng, không like những comment chỉ trích chia sẻ của Trà Ngọc Hằng nhưng trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm ngay sau đó: Làm người thứ 3 là quá sai, dù có biện minh như thế nào. "Làm người thứ 3 có sai không? Sai quá đi chứ lại, dù có biện minh như thế nào" - Hà Anh viết.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn