Lan Khuê khoe ảnh ông xã chụp nhưng khuôn mặt hoàn toàn khác lạ khiến ai nấy đều hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Trong ảnh trông Lan Khuê xinh đẹp như người mẫu Tây. Gương mặt của cô tròn khác với hình ảnh trước đây.

Từ khi kết hôn với chồng doanh nhân, Lan Khuê tận hưởng cuộc sống giàu có, sang chảnh. Mới đây, Lan Khuê đăng ảnh mình do chồng chụp và chia sẻ: "Ông mập chụp nè. Lên tay ghê". Trong ảnh trông Lan Khuê xinh đẹp như người mẫu Tây nhưng nhìn khá khác lạ.

lan-khue 1

"Sao nhìn không ra Khuê vậy", "Sao nhìn mặt kỳ vậy chị . Nhìn lạ hoắc luôn á", "Sao mặt chị lạ quá ta", "Nhìn sợ quá, trả lại Lan Khuê ngày xưa đi".... là một số bình luận của fan hâm mộ.

Sau gần 1 năm hẹn hò, Lan Khuê - Tuấn John tổ chức đám cưới vào ngày 4/10/2018. Ngày 23/11/2019, Hoa khôi Áo dài hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên là Connor.

Ngay từ khi mới chào đời, cậu bé đã được nhận xét giống bố như lột. Trước đó Lan Khuê cũng từng thừa nhận rằng, mình là "kiếp đẻ thuê" khi Connor giống hệt ba. Điều này cũng được ông xã Lan Khuê thừa nhận. Ngay từ khi mới chào đời, cậu bé đã được nhận xét giống bố như lột. Trái ngược là Lan Khuê, Tuấn John thoải mái công khai hình ảnh con nhỏ. Còn Lan Khuê, hầu hết hình ảnh Connor do hoa khôi chia sẻ đều che chắn gương mặt khéo léo.

lan-khue 2

Được biết, chồng của Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Bà nội anh là cố doanh nhân Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh hiện là chủ của resort nổi tiếng ở Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Sau khi lấy chồng gia thế, Lan Khuê dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm. 

Lan Khuê và ông xã khá chiều chuộng và chăm sóc con từng ly từng tý một.  Bà xã Tuấn John từng rất gian nan trong việc tìm bảo mẫu nhưng đều không được như ý muốn. Do đó, người đẹp dành hầu hết thời gian cho con nhỏ với sự giúp sức của chồng. Cô từng tâm sự trên trang cá nhân và thu hút nhiều sự chú ý. "Mình không bao giờ cố gồng để trở thành một supermom. Khi cần thiết mình sẵn sàng nhờ quyền trợ giúp. Nhưng những khi hết quyền trợ giúp thì mới thấy mình cũng siêu thiệt. Cũng cỡ 3 đầu, 6 tay chứ chẳng vừa", cô viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link