Thái độ hoàn toàn khác biệt của Hà Hồ trong lần sinh nở thứ 2 so với 10 năm trước đây

( PHUNUTODAY ) - Không khó để nhận ra rằng, so với sự dè dặt, kín đáo lúc sinh con trai đầu lòng Subeo, lần sinh con thứ 2 này Hồ Ngọc Hà đã có phản ứng rất khác biệt.

Sau nhiều tin đồn tình ái và những scandal đời tư, Hà Hồ hiện đã tìm thấy bến đỗ của cuộc đời mình bên Kim Lý. Giờ đây không còn là những ánh mắt soi mói mà thay vào đó là sự ngưỡng mộ sự viên mãn của nữ ca sĩ đình đám hàng đầu Vbiz. 

Ddù đến lúc gần sinh nở thì Hà Hồ mới chính thức công bố chuyện mang thai nhưng thái độ đối diện với những tin đồn, dự đoán về các con trong lúc mang thai của cô lại khá vui vẻ, thoải mái. So với lần đầu mang bầu Subeo, Hà Hồ cũng có thái độ hoàn toàn khác biệt. 

Công khai tin mang bầu trong sự vui vẻ

Khi Hồ Ngọc Hà mang thai bé Subeo vào năm 2010, đã có rất nhiều tin đồn nhiễu loạn được đưa ra trước khi cô chính thức xác nhận, tốn không ít giấy mực của báo giới. Nhưng cô vẫn quyết tâm giữ kín, chỉ khi có tin đồn cô từng lấy chồng năm 16 tuổi, cô vì quá bức xúc nên đã phản bác và tiện thể tiết lộ luôn chuyện có con đầu lòng với Cường Đô La. 

Empty

Hình ảnh hiếm hoi trong lần mang thai đầu tiên của Hà Hồ.

Nhưng lần thứ 2, Hà Hồ không vội xác nhận nhưng cũng không tỏ ra gay gắt với nhưng tin đồn xung quanh việc mang bầu. Dù vẫn che chắn bụng khi chụp ảnh bằng cách ôm gối, chọn góc chụp giấu bụng nhưng Hà Hồ lại rất thoải mái xuất hiện cùng con trai và Kim Lý. Dù có bao nhiêu tin đồn cô cũng đón nhận một cách vui vẻ, thậm chí còn bày tỏ sự thích thú khi fan ghép mặt hai người để tưởng tượng ra dung mạo của cặp song sinh.

Empty

Đến những tháng cuối cùng, Hồ Ngọc Hà mới vui mừng công bố sắp sinh con. Cô còn thực hiện một bộ ảnh và đầu tư quay clip về quá trình mang thai lần 2 được đầu tư công phu.

Empty

Thoải mái chia sẻ thông tin, hình ảnh về các con hơn

Sau khi Subeo ra đời, Hà Hồ dường như không có một chia sẻ nào về bỉm sữa. Cô cũng  hạn chế công khai những hình ảnh của cậu bé lên truyền thông và mạng xã hội. Đến khi Subeo lớn lên, Hà Hồ mới cho con xuất hiện trước báo chí.

Empty

Trong lần sinh nở thứ 2, Hà Hồ thoải mái hơnrất nhiều trong việc chia sẻ hình ảnh cũng như thông tin về các con. Ngay trong sáng 4/11, khi Hà Hồ hạ sinh hai nhóc tỳ thì không lâu sau những hình ảnh trước lúc vào phòng sinh và sau khi sinh của cô đã được tiết lộ lên mạng xã hội.

Empty

Và chỉ sau 4 ngày sinh con, Hà Hồ đã chính thức lộ diện, không ngại cho mọi người thấy toàn bộ vóc dáng của mình. Không những vậy, nữ ca sĩ còn tâm sự cô cũng như bao người, đi đẻ cũng xấu xí, cơ thể cũng có những sự thay đổi. Tuy nhiên, những điều đó không hề quan trọng bởi "điều đọng lại quan trọng là mục đích của mỗi người là gì. Cô muốn sinh thật nhiều con và giờ đã mãn nguyện về điều đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link