Lan Khuê khoe ảnh sương sương một góc biệt thự cũng đủ khiến dân tình "choáng ngợp"

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều bức ảnh "xịn xò" của Lan Khuê chụp tại gia chứ không phải đâu xa lạ...

Mới đây, Lan Khuê khoe loạt ảnh mẹ bỉm sành điệu trên trang cá nhân. Nhưng điều gây chú ý không kém lại chính là nơi cô đang đứng Cô đứng giữa không gian đậm chất cổ điển, trông vô cùng ăn nhập với phong cách thời trang. Được biết đây chính là căn biệt thự mà Lan Khuê và ông xã Tuấn John đang sống. Cơ ngơi này như một lâu đài nguy nga, bên ngoài mang vẻ cổ kính, còn bên trong dát vàng rực rỡ, tráng lệ. Qua bức ảnh sương sương cư dân mạng lại một lần nữa có cơ hội trầm trồ vì độ giàu có của gia đình Lan Khuê. 

Empty
Empty
Empty

Cách đây vài ngày, Lan Khuê đã tung ảnh quý tử đang chơi đùa trong sân và gọi con trai là "chú lùn". Tuy nhiên khoảng sân đã sắp xếp hoa và rộng rãi chẳng khác gì công viên mới là tâm điểm thu hút. Dường như dinh thự của John Tuấn Nguyễn còn có cả đài phun nước ở giữa, xung quanh được đặt ghế gỗ và hoa đủ màu sắc.

Sau gần 1 năm hẹn hò, Lan Khuê - Tuấn John tổ chức đám cưới vào ngày 4/10/2018. Ngày 23/11/2019, Hoa khôi Áo dài hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên là Connor.

Ngay từ khi mới chào đời, cậu bé đã được nhận xét giống bố như lột. Trái ngược là Lan Khuê, Tuấn John thoải mái công khai hình ảnh con nhỏ. Còn Lan Khuê, hầu hết hình ảnh Connor do hoa khôi chia sẻ đều che chắn gương mặt khéo léo. Được biết, chồng của Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Bà nội anh là cố doanh nhân Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh hiện là chủ của resort nổi tiếng ở Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Sau khi lấy chồng gia thế, Lan Khuê dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm. 

Empty

Lan Khuê và ông xã khá chiều chuộng và chăm sóc con từng ly từng tý một.  Bà xã Tuấn John từng rất gian nan trong việc tìm bảo mẫu nhưng đều không được như ý muốn. Do đó, người đẹp dành hầu hết thời gian cho con nhỏ với sự giúp sức của chồng. Cô từng tâm sự trên trang cá nhân và thu hút nhiều sự chú ý. "Mình không bao giờ cố gồng để trở thành một supermom. Khi cần thiết mình sẵn sàng nhờ quyền trợ giúp. Nhưng những khi hết quyền trợ giúp thì mới thấy mình cũng siêu thiệt. Cũng cỡ 3 đầu, 6 tay chứ chẳng vừa", cô viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link