Lan Khuê khoe ảnh con trai lớn phổng phao, chỉ góc nghiêng thôi cũng thấy giống bố y đúc

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hạ sinh nhóc tỳ, Lan Khuê dường như không còn tham gia nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật. Mà cô tập trung chăm sóc quý tử và kinh doanh riêng.

Sau gần một năm kết hôn, vào tháng 11/2019, Lan Khuê chính thức hạ sinh con đầu lòng. Qua những thông tin mà người đẹp đăng tải trên mạng xã hội, không khó để nhận ra cô có cuộc sống thoải mải và được ông xã doanh nhân yêu chiều. 

Có con đầu lòng, Lan Khuê trở thành mẹ bỉm chính hiệu, cô dành hết thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Mới đây cô đã đăng ải hình ảnh mới nhất của quý tử. Ngay lập tức bức ảnh của cậu nhóc đã thu hút sự chú ý của khán giả vò lớn phổng phao, khuôn mặt dù được chụp góc nghiêng cũng nhận ra rất giống bố.

lan-khue

Trước đó Lan Khuê cũng từng thừa nhận rằng, mình là "kiếp đẻ thuê" khi Connor giống hệt ba. Điều này cũng được ông xã Lan Khuê thừa nhận. Ngay từ khi mới chào đời, cậu bé đã được nhận xét giống bố như lột. Trái ngược là Lan Khuê, Tuấn John thoải mái công khai hình ảnh con nhỏ. Còn Lan Khuê, hầu hết hình ảnh Connor do hoa khôi chia sẻ đều che chắn gương mặt khéo léo.

Được biết, chồng của Lan Khuê sinh ra trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có tại TP HCM. Bà nội anh là cố doanh nhân Tư Hường - một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh hiện là chủ của resort nổi tiếng ở Nha Trang, đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang. Sau khi lấy chồng gia thế, Lan Khuê dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm. 

Người đẹp sinh năm 1992 cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ vì về dáng thần tốc sau sinh, nhan sắc lên hương, trở thành một trong những mẹ bỉm sữa sành điệu gợi cảm. Mới đây, Lan Khuê bất ngờ tung ảnh thả rông vòng 1, để lộ bầu ngực đầy đặn và nóng bỏng. Mẹ bỉm cũng ghi điểm bởi body thon gọn và thần thái sang chảnh đỉnh cao chẳng thua kém chị em nào.

lan-khue2

Lan Khuê và ông xã khá chiều chuộng và chăm sóc con từng ly từng tý một.  Bà xã Tuấn John từng rất gian nan trong việc tìm bảo mẫu nhưng đều không được như ý muốn. Do đó, người đẹp dành hầu hết thời gian cho con nhỏ với sự giúp sức của chồng. Cô từng tâm sự trên trang cá nhân và thu hút nhiều sự chú ý. "Mình không bao giờ cố gồng để trở thành một supermom. Khi cần thiết mình sẵn sàng nhờ quyền trợ giúp. Nhưng những khi hết quyền trợ giúp thì mới thấy mình cũng siêu thiệt. Cũng cỡ 3 đầu, 6 tay chứ chẳng vừa", cô viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link