Vbiz 9/3: Trường Giang bị 'đe dọa', Phan Hiển- Khánh Thi chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 9/3 nổi bật với thông tin Trường Giang bị "đe dọa" và lý do Phan Hiển - Khánh Thi chia tay.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Phan Như Thảo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ nỗi bức xúc khi bị một người đàn bà ném đá giấu tay. Mặc dù không đề cập thẳng tên nhưng nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang ngầm ám chỉ đến người mẫu Ngọc Thúy - vợ cũ của chồng cô - đại gia Nguyễn Đức An.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Công Vinh và Thủy Tiên cùng xuất hiện trên phim trường để hoàn thành những cảnh quay trong bộ phim "Vợ ơi... Em ở đâu?" do chính nữ ca sĩ làm đạo diễn. Sau khi "thế chân" Noo Phước Thịnh tham gia MV Happy Wedding, Công Vinh tiếp tục ủng hộ vợ với một vai diễn nhỏ trong dự án điện ảnh của bà xã. Công Vinh chia sẻ anh đã phải gác lại nhiều chuyện cá nhân để ở bên động viên Thủy Tiên cũng như chuẩn bị kỹ càng cho vai diễn đầu tiên của mình. Chàng cầu thủ chia sẻ, việc tham gia dự án này như món quà đặc biệt anh tặng vợ, động viên tinh thần cho cô vì những gì đã hy sinh suốt thời gian qua.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Trường Giang quyết định lên tiếng hé lộ về sự thật về đoạn ghi âm dài 17 phút mà Quế Vân đăng tải trên trang cá nhân ghi lại cuộc trò chuyện giữa cô với Trường Giang. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, danh hài viết "Đọc cái bài báo này thấy nực cười. Khẳng định là giọng nói không phải của Trường Giang nhé! Hãy cư xử người lớn đi em!".

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Phan Hiển cho biết, lúc Kubi tăng động quá thì anh thấy con giống mình, nhưng lúc con khó chịu thì thấy giống bà xã nhiều hơn. Vì tính Khánh Thi rất khó, khó tính trong công việc, khó tính trong gia đình, nói chung cái gì cũng khó hết. Còn Phan Hiển thì lại rất dễ trong mọi chuyện. Hơn nữa, anh lúc nào cũng hơi... tăng động chút xíu, vì là dân nhảy, phải thăng hoa cảm xúc liên tục nên chắc Kubi giống cả hai người.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Ngày 7/3, trên mạng xã hội xuất hiện những dòng statut của những người bạn thân, nghệ sĩ Việt đồng loạt cầu nguyện cho tình trạng nguy kịch của Nguyễn Hùng Cường (biệt danh Ali Hùng Cường) - phó đạo diễn phim "Vừa đi vừa khóc" qua khỏi cơn nguy kịch do căn bênh ung thư vòm họng. Tuy nhiên, kỳ tích đã không đến với chàng trai trẻ tuổi sau khi bệnh có dấu hiệu trở nặng. 2 giờ sáng ngày 8/3, Ali Hùng Cường đã trút hơi thở cuối cùng.

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Sau khi Trường Giang lên tiếng, Quế Vân cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi cho rằng "Các báo hãy lấy đúng thông tin từ facebook của nghệ sỹ khi viết bài tránh gây hiểu lầm, chuyện đã qua tôi không muốn nhắc lại nữa nhưng nếu cứ viết sai như vậy tôi sẽ post đoạn video có hình và giọng nói của người đó lên để bảo vệ lẽ phải tiếp đó....! Chuyện đúng là đúng, chuyện sai là sai đừng cố chống đối nữa....!" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, bất ngờ không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Hiện Hoa hậu Kỳ Duyên cùng ekip của mình đã phải nhờ đến các cơ quan chức năng can thiệp khi vụ việc ảnh của cô bị ghép vào poster quảng cáo đĩa phim người lớn tại Nhật Bản đang bị đăng tải tràn lan trên mạng. Kỳ Duyên cho biết: "Chúng tôi sẽ nhờ các đơn vị có thẩm quyền điều tra, lấy lại sự trong sạch và bồi thường cho những tổn thất về tinh thần và hình ảnh của tôi".

Phan Hiển hành động bất ngờ sau khi quyết chia tay Khánh Thi
Phan Hiển hành động bất ngờ sau khi quyết chia tay Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển đã có hành động bất ngờ sau tin đồn chia tay Khánh Thi sau bao sóng gió.
Trường Giang bị 'đe dọa' sau phát ngôn 'vạch mặt' Quế Vân?
Trường Giang bị 'đe dọa' sau phát ngôn 'vạch mặt' Quế Vân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quế Vân bất ngờ lên tiếng phản hồi sau khi bị Trường Giang "vạch mặt" clip là giả tạo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn