Lan Khuê lọt Top Model, có cơ hội thắng giải trang phục dạ hội

11:19, Thứ sáu 11/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lan Khuê vừa lọt Top 30 phần thi Top Model và Top 10 phần thi Trang phục dạ hội đẹp nhất tại Hoa hậu Thế giới.

Theo những thông tin được chia sẻ trên trang facebook chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê vừa liên tiếp đón nhận tin mừng khi lọt top của hai phần thi quan trọng là trang phục dạ hội đẹp nhất và Top Model.

Cụ thể, trong phần thi quan trọng nhất Top Model, phần thi mà người chiến thắng thường sẽ có một vị trí trong Top 3 Hoa hậu Thế giới thì Lan Khuê với kinh nghiệm của một siêu mẫu đã vượt qua nhiều thí sinh khác để lọt Top 30.

Lan Khuê lọt Top Model, có cơ hội thắng giải trang phục dạ hội

Danh sách Top 30 của phần thi này gồm có: Albania, Argentina, Australia, Áo, Brazil, Cameroon, Trung Quốc, Bờ Biển Ngà, Ethiopia, Pháp, Georgia, Honduras, Ấn Độ, Ireland, Italy, Nhật Bản, Kazakhstan, Li Băng, Hà Lan, Paraguay, Philippines, Ba Lan, Puerto Rico, Nga, Nam Phi, Nam Sudan, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Venezuela, Việt Nam.

Các thí sinh trong Top 30 sẽ tiếp tục thi để chọn ra Top 5 người trình diễn xuất sắc nhất.

Trước đó ít phút, trang phục dạ hội của Lan Khuê cũng chính thức được chọn vào top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất cùng với các người đẹp tới từ Bosnia & Herzegovina, Brazil, Bờ Biển Ngà, Guadeloupe, Ấn Độ, Indonesia, Italy, Mông Cổ, Puerto Rico.

Lan Khuê lọt Top Model, có cơ hội thắng giải trang phục dạ hội 1

Bộ trang phục dạ hội được Lan Khuê đem đến dự thi trong phần thi World Fashion Designer Dresses là bộ trang phục lấy cảm hứng từ ngọn lửa của NTK Lý Qúy Khánh.

Trước đó, Lan Khuê đã không thể tạo bất ngờ khi bị loại ở phần thi Hoa hậu Thể thao, phần thi không phải là thế mạnh của cô Hoa khôi xinh đẹp này. Lan Khuê ở đội cam và người chiến thắng phần thi này cũng là một cô gái đến từ châu Đại dương.

Lan Khuê lọt Top Model, có cơ hội thắng giải trang phục dạ hội 2

Trong suốt những hoạt động từ đầu cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 đến giờ, Lan Khuê luôn được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật. Người đẹp luôn tạo được ấn tượng cũng như nổi bật trong các hoạt động. Hình ảnh của Lan Khuê cũng thường xuyên xuất hiện trên trang chủ và facebook chính thức của Hoa hậu Thế giới.

Trên các diễn đàn sắc đẹp lớn, cô cũng được các chuyên gia xếp vào danh sách những ứng viên sáng giá nhất cho vương miện Hoa hậu Thế giới.

SỐC: Phạm Hương bất ngờ bị 'chơi xấu' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
SỐC: Phạm Hương bất ngờ bị 'chơi xấu' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ bị "chơi xấu" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bởi hình ảnh và bài viết một mực khẳng định cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Phạm Hương sẽ đạt thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
Phạm Hương sẽ đạt thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với rất nhiều lợi thế, việc Phạm Hương đoạt thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ không phải giấc mơ xa vời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hương KT
TIN MỚI CẬP NHẬT