Trường Giang gây sốc khi tát Nhã Phương ngay trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tập 7 của "Ơn giời, cậu đây rồi", Trường Giang khiến khán giả bất ngờ khi ôm hôn phụ nữ khác và tát Nhã Phương ngay trên sân khấu.

Mới đây, trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ có cuộc chạm trán trên sân khấu khi Nhã Phương được mời làm khách mời của chương trình.

Nhã Phương bất ngờ xuất hiện trong "Ơn giời, cậu đây rồi".

Nhã Phương cùng Minh Thuận, Long Nhật và Cát Phượng sẽ là 4 khách mời của tập 7 "Ơn giời, cậu đây rồi". Các khách mời cùng dàn trưởng phòng sẽ tạo nên những tình huống hài đầy bất ngờ và thú vị trên sân khấu, hứa hẹn đem đến những trận cười sảng khoái cho khán giả. Nhã Phương được đặc biệt chú ý tại chương trình lần này khi cô là bạn gái ngoài đời thật của 1 trong những trưởng phòng của chương trình - Trường Giang. Khán giả của chương trình càng thích thú và bất ngờ hơn khi Nhã Phương lại vào đúng căn phòng có Trường Giang làm trưởng phòng.

Tiểu phẩm hài của Trường Giang - Nhã Phương lấy bối cảnh trong 1 bệnh viện. Nhã Phương vào vai một người vợ mắc chứng suy nhược thần kinh. Còn  Trường Giang hóa thân thành người chồng trẻ có thói trăng hoa ong bướm. Anh ra trơ trẽn công khai ngoại tình với bồ nhí ngay trước mặt vợ, thậm chí còn hôn cô ta và nằng nặc đòi ly hôn ngay tại phòng bệnh của Nhã Phương.

Nhã Phương - Trường Giang chạm trán nhau trên sân khấu.

Cao trào của tiểu phẩm là khi Chí Tài trong vai bố vợ đã cho người con rể trăng hoa 1 cái bạt tai như trời giáng khi nghe thấy những lời tuyệt tình của anh ta dành cho con gái. Nhã Phương ngay lúc đó đã vội vã can ngăn hai người đàn ông quan trọng của cuộc đời mình ngừng ẩu đả, nhưng cô không ngờ ngay sau đỡ chồng đứng dậy, cô đã bị chồng bạt tai trong sự ngỡ ngàng. Nhã Phương dường như cũng không thể lường trước được tình huống trên, cô mở to mắt nhìn trân trân vào Trường Giang khiến khán giả tại trường quay đều lặng cả đi.

Tập 7 Ơn giời cậu đây rồi sẽ lên sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h10 ngày 12/12.

Phạm Hương giải thích gì về sự cố bị cho là 'thiếu lịch sự'?
Phạm Hương giải thích gì về sự cố bị cho là 'thiếu lịch sự'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương cho biết: "Nếu bản thân không thông minh và bản lĩnh thì sẽ không bao giờ có cơ hội được đứng hàng đầu".
Ly hôn Chí Nhân, Thu Quỳnh và con trai dọn về nhà mẹ đẻ sinh sống
Ly hôn Chí Nhân, Thu Quỳnh và con trai dọn về nhà mẹ đẻ sinh sống
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Thu Quỳnh đã đăng tải bức ảnh chụp cùng đồng nghiệp và những dòng trạng thái đầu tiên sau khi ly hôn với Chí Nhân.
Theo:  khoevadep.com.vn