SỐC: Phạm Hương bất ngờ bị 'chơi xấu' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015

08:00, Thứ sáu 11/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ bị "chơi xấu" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bởi hình ảnh và bài viết một mực khẳng định cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đang diễn ra ở Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương luôn là thí sinh được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp của mình. Đồng thời, đại diện Việt Nam cũng giành được nhiều lời khen "có cánh" từ phía các chuyên gia sắc đẹp có uy tín trên thế giới. Thậm chí, "bà trùm sắc đẹp" nổi tiếng người Pháp - Inès Ligron cũng thừa nhận Phạm Hương là một "cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie châu Á lộng lẫy" và khả năng cao sẽ lọt top 5 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Mặc dù bị tụt hạng và loại khỏi top 10 trên bảng xếp hạng của Missosology - chuyên trang số 1 về sắc đẹp thế giới nhưng nhan sắc, sự tự tin cũng như bản lĩnh của đại diện Việt Nam vẫn nhận được những phản hồi tốt từ các chuyên gia và đông đảo người hâm mộ. Tưởng chừng như may mắn đang "mỉm cười" với Phạm Hương thì mới đây nhất, trên forum của Missosology đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Phạm Hương trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam và Phạm Hương của hiện tại.

pham-huong phunutoday1

Phạm Hương bất ngờ bị 'chơi xấu' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Những hình ảnh khác lạ của Phạm Hương ngày ấy - bây giờ đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Tuy nhiên, dù chưa thông qua kiểm chứng, xác minh để tìm ra sự thật nhưng người đăng tải bài viết này một mực khẳng định Phạm Hương đã nhờ tới sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt xinh đẹp và được đánh giá cao trong thời điểm này. Ngay lập tức, bài viết nước ngoài này đã tạo nên "luồng sóng" trái chiều từ phía cộng đồng mạng thế giới, trong đó người hâm mộ Việt Nam cũng lên tiếng phản ứng khá gay gắt. Thậm chí, nhiều người cho rằng, Phạm Hương đang lọt vào "mắt xanh" của khá nhiều chuyên gia sắc đẹp thế giới, điều này đồng nghĩa với việc đại diện Việt Nam có khả năng sẽ giành ngôi vị cao của cuộc thi, cho nên hành động mang tính chất "dìm hàng" này giống như một mũi tên nếu đâm trúng có thể sẽ làm hạ bệ đối phương - một hành động "chơi xấu" đáng lên án.

pham huong phunutoday2

Phạm Hương được các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới đánh giá cao.

Trước đó, trước thềm cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra hồi tháng 10 vừa qua, Phạm Hương cũng từng bị một người giấu mặt tố là đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ cằm kèm theo hình ảnh cụ thể. Nội dung thư nặc danh gửi BTC và truyền thông như sau: “Với tư cách là khán giả cũng như người hâm mộ chương trình, tôi muốn làm rõ một sự việc trước khi việc đó đi quá xa và trở nên nghiêm trọng.

Đó là có một thí sinh người Hải Phòng sinh năm 1991 tên Phạm Thị Hương đã phẫu thuật thẩm mỹ nho nhỏ ở khuôn mặt đó là phần xương hàm và vùng cằm, BTC có thể đối chiếu các hình dưới đây tôi đưa và hình ảnh hiện tại. Điều dễ nhận thấy nhất là phần cằm đã có sự biến đổi từ một chiếc cằm chẻ, vuông và ngắn, sau một khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Việt Nam, chiếc cằm đã có sự thay đổi. Chiếc cằm trở nên thon, dài hơn và không còn chẻ nữa…”. Mặc dù đã lên tiếng giải thích và chứng minh không phẫu thuật nhưng ít nhiều, Phạm Hương cũng bị ảnh hưởng tâm lý bởi dư luận và hành động "hạ bệ" người khác là điều khó có thể chấp nhận tại các cuộc thi Hoa hậu.

Vợ đại gia kim cương dùng triết lý tình yêu 'tặng' Hồ Ngọc Hà
Vợ đại gia kim cương dùng triết lý tình yêu 'tặng' Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương lại tiếp tục lên tiếng dằn mặt Hồ Ngọc Hà sau những lùm xùm gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

 

Những Hoa hậu có gia thế
Những Hoa hậu có gia thế "khủng" nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê, Hà Kiều Anh, Ngô Lan Phương, Nguyễn Thu Thủy đều là những Hoa hậu, Hoa khôi xuất thân từ những gia đình rất danh giá.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong
TIN MỚI CẬP NHẬT