Showbiz 10/12: Trường Giang tát Nhã Phương, Thảo Trang 'sốc' nặng

21:00, Thứ năm 10/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 10/12 nổi bật với thông tin Trường Giang bất ngờ tát Nhã Phương và Thảo Trang "sốc" nặng sau khi ly hôn chồng cũ.

hoai linh

Thông tin về vợ cũ của Hoài Linh dường như rất mù mịt và ít ai biết được danh tính của người đàn bà đó. Chính vì vậy, danh hài này đôi khi đã thẳng thắn tiết lộ đôi chút về người vợ cũ "ở ẩn" của mình. Hoài Linh cho rằng, vợ cũ của anh là người rất chịu thương, chịu khó. Cô đã hy sinh cho anh rất nhiều mà không hề nghĩ gì đến bản thân. Tất cả những gì tốt đẹp nhất, cô đều dành cho chồng con để rồi ngậm ngùi nhận phần thiệt về phía mình. Hiện nay người phụ nữ đó vẫn cư ngụ tại thành phố Garden Grove (California), Mỹ. Hai người đã có một cô con gái đang sống ở Mỹ.

lan khue

Không ít người lại cho rằng Lan Khuê đang gặp nhiều bất lợi tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới, vì nước chủ nhà là Trung Quốc. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam thẳng thắn bày tỏ, chính những khó khăn thử thách đó lại tô điểm cho cuộc hành trình của cô tại Hoa hậu Thế giới thêm thú vị, và cũng nhờ đó những thành quả dù lớn dù nhỏ mà cô có được tại cuộc thi này sẽ thêm phần ý nghĩa. Đồng thời, Lan Khuê cũng thừa nhận, nhiệm vụ của cô lúc này là cố gắng hết mình tại cuộc thi và đặt niềm tin vào sự ủng hộ của khán giả, cô cũng không muốn mình bị phân tâm quá nhiều.

pham huong

Mới đây, cư dân mạng đã hết sức xôn xao vì đoạn clip Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương có những hành động tự ý tách hàng, đi nhanh để giành được vị trí chụp ảnh đẹp cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2014. Đại diện Việt Nam cho rằng tất cả những thông tin đó đều không chính xác mà chỉ là một phần mà mọi người có thể nhìn thấy được. Tất cả các thí sinh trong cuộc thi đều cạnh tranh nhau khốc liệt chứ không riêng gì cô. Phạm Hương cũng khẳng định nếu bản thân không thông minh và bản lĩnh thì sẽ không bao giờ có cơ hội được đứng hàng đầu.

thao trang

Trong khoảng thời gian gần đây, người ta có thể thấy rằng kể từ sau khi ly hôn với Phan Thanh Bình, Thảo Trang thường xuyên cập nhật những đoạn trạng thái buồn, đầy tâm trạng khiến nhiều người không khỏi xót xa. Theo đó, người mẫu kiêm diễn viên này viết: "Tôi vẫn sống: Nhẹ nhàng nhưng lạnh nhạt. Biết chấp nhận! Và cẩn thận bước đi. Giấu một chút cô đơn. Giữ trong lòng không nói. Giấu một chút nỗi buồn. Nơi góc nhỏ trái tim". Trước tình trạng này, không ít người cho rằng, Thảo Trang đang "sốc nặng" và cô cảm thấy cô đơn, lẻ loi khi độc bước một mình.

thu quynh

Kể từ sau khi thông tin Chí Nhân ngoại tình bị vỡ lở, 1 thời gian dài thường xuyên đăng những dòng trạng thái buồn bã, mới đây Thu Quỳnh đã đăng dòng trạng thái thể hiện sự vui vẻ, yêu đời: “I love my life” (Tạm dịch: Tôi yêu cuộc sống của tôi) kèm theo đó là bức ảnh chụp cùng đồng nghiệp. Được biết, sau khi làm thủ tục li hôn với Chí Nhân, Thu Quỳnh và con trai hiện đã chuyển về nhà mẹ đẻ để sinh sống. Cô cũng trở lại làm việc ở Nhà hát Tuổi trẻ sau 6 tháng nghỉ sinh con. 

truong giang phunutoday1

Vì dẫn "bồ nhí" vào bệnh viện thăm Nhã Phương, Trường Giang đã bị Chí Tài "tát cú trời giáng". Do đó, nữ diễn viên lập tức lao vào can ngăn hai người đàn ông và đỡ Trường Giang dậy nhưng cô không ngờ ngay sau đó, anh lại thẳng tay tát mạnh vào mặt mình. Đây có lẽ là trường đoạn cao trào và ấn tượng nhất tập 7 của "Ơn giời, cậu đây rồi". Nó cũng khiến nhiều người đặt dấu hỏi: liệu rời trường quay, Nhã Phương có giận bạn trai không?

Lan Khuê lần đầu lên tiếng về chuyện bị xử ép ở Hoa hậu Thế giới
Lan Khuê lần đầu lên tiếng về chuyện bị xử ép ở Hoa hậu Thế giới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê bất ngờ tiết lộ sự thật gây "sốc" về chuyện bị xử ép tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 được tổ chức tại Trung Quốc.
Những điều ít biết về vợ cũ bí ẩn của danh hài Hoài Linh
Những điều ít biết về vợ cũ bí ẩn của danh hài Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là nghệ sỹ kín tiếng về đời sống riêng tư nên ít ai có thể biết được vợ cũ Hoài Linh là người phụ nữ đảm đang, chịu thương chịu khó nhường nào.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong