Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan thân mật giữa chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trong đám cưới diễn viên Quang Hòa, Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan đã xuất hiện và có những hành động thân mật trước nhiều người.

Vào ngày 9/12 vừa qua, cặp đôi Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan đã bất ngờ xuất hiện tại đám cưới của diễn viên Quang Hòa. Cả hai xuất hiện trong trang phục trắng - đen rất "hợp rơ" và vui vẻ chúc phúc cho cô dâu chú rể. Đặc biệt hơn, khi chụp ảnh lưu niệm cùng vợ chồng diễn viên Quang Hòa, cặp đôi đã lần đầu tiên công khai thể hiện tình cảm bằng những hành động thân mật.

Trong khi Phượng Chanel choàng tay qua cổ Quách Ngọc Ngoan thì nam diễn viên cũng đáp lại tình cảm bằng cách hơi ngả đầu về phía Phương Chanel và nắm chặt bàn tay của "người tình tin đồn".

Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel công khai thân mật giữa chốn đông người.

Trước đó, vào đầu tháng 11, cặp đôi cũng từng bị bắt gặp về chung một nhà. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc sống chung với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan đã từ chối trả lời: "Những ngày nay, tôi không được thoải mái khi những hình ảnh đó đưa lên báo. Lúc này, tôi không bình luận gì cả, mọi người nghĩ sao cũng được”. 

Cặp đôi từng bị bắt gặp về chung một nhà.

Trên FB của Quách Ngọc Ngoan cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh của Phượng Chanel và có những dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Quách Ngọc Ngoan thường xuyên chia sẻ hình ảnh của "người tình tin đồn" lên trang cá nhân.

 

Quách Ngọc NgoanPhượng Chanel bị nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm từ rất lâu. Phượng Chanel còn bị Lê Phương nói bóng gió là người thứ 3 xen vào giữa cuộc hôn nhân của cô và Quách Ngọc Ngoan. Tuy chưa bao giờ lên tiếng xác nhận về mối quan hệ tình cảm của mình và đại gia hàng hiệu nhưng Quách Ngọc Ngoan thường xuyên thể hiện tình cảm trên facebook cá nhân. Anh cũng liên tục đi đi về về giữa Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh và Phượng Chanel luôn xuất hiện cùng Ngọc Ngoan mỗi khi anh ra Hà Nội. 

Phạm Hương giải thích gì về sự cố bị cho là 'thiếu lịch sự'?
Phạm Hương giải thích gì về sự cố bị cho là 'thiếu lịch sự'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương cho biết: "Nếu bản thân không thông minh và bản lĩnh thì sẽ không bao giờ có cơ hội được đứng hàng đầu".
HOT: Chí Nhân quyết ly hôn Thu Quỳnh để đến với Minh Hà?
HOT: Chí Nhân quyết ly hôn Thu Quỳnh để đến với Minh Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo một thông tin được chia sẻ của 1 cư dân mạng, 2 vợ chồng Chí Nhân hiện đang làm thủ tục ly hôn tại tòa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn