Lan Ngọc tiết lộ từng được Anh Đức tỏ tình khi học năm nhất trường Sân khấu Điện ảnh

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện Anh Đức tán tỉnh Ninh Dương Lan Ngọc đang được các diễn đàn showbiz rầm rộ chia sẻ lại.

Mới đây, phát ngôn của Ninh Dương Lan Ngọc về Anh Đức bất ngờ bị đào lại. Cụ thể, trong một chương trình đón năm mới 2020, khi được Trấn Thành "làm mối" cho Anh Đức, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ từng được đàn anh tỏ tình nhưng câu chuyện kết thúc rất nhanh chóng.

"Từ hồi em đi học thì anh Đức đã cua em rồi. Ảnh cua em từ năm nhất trong trường Sân khấu Điện ảnh. Kết thúc ngay từ khi mà ảnh tỏ tình với em", Lan Ngọc vui vẻ chia sẻ.

Chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc khi đó khiến MC Trấn Thành và mọi người trường quay không khỏi bật cười. Trấn Thành còn hài hước "trách" Ninh Dương Lan Ngọc, cho rằng cô quá phũ phàng từ chối tình cảm của Anh Đức. “Đừng có để một ngày nào đó, em tự nhiên dính Anh Đức, anh cười rất tươi đấy. Anh nói thật em nghe", Trấn Thành nói.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, cô là một trong những nàng “ngọc nữ” đình đám của màn ảnh Việt. Nổi lên từ bộ phim “Cánh đồng bất tận”, Lan Ngọc được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất và nhãn hàng chọn mặt gửi vàng. Tần xuất cô xuất hiện trên truyền hình, gameshow ngày càng dày đặc. Không chỉ được quan tâm trên màn ảnh, cuộc sống đời thường của cô nàng cũng được netizen chú ý không kém.

Trải qua nhiều năm làm việc trong ngành giải trí, nữ diễn viên cho hay cô từng nhiều lần muốn từ bỏ mọi thứ nhưng sau đó đã tự mình vượt qua: "'Thời tới đỡ không kịp' là những gì mà tôi nhận được. Thành công và nổi tiếng, đó là may mắn của tôi ở thời điểm hiện tại. Có thời điểm, tôi khá hoang mang bởi mọi thứ đến quá nhanh, kèm theo sự nổi tiếng là những lời đồn thổi. Nhưng bây giờ sau nhiều năm làm nghể, tôi đã quen với nhiều thứ. Điều tôi làm bây giờ, chỉ là làm hết sức những gì mình có thể. Những lời đồn, chưa bao giờ hết nhưng lúc này, tôi cũng biết mình chỉ cần 'nạp' những thông tin đúng là đủ rồi".

Về đời tư được biết thời điểm mới nổi tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến với chuyện tình ngọt ngào cùng diễn viên La Thành. Cả hai quen nhau được 3 - 4 năm từ lúc còn học chung trường sân khấu và nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả. Sau đó, cả hai chia tay. Đến tháng 11/2015, Minh Luân công khai mối quan hệ với Lan Ngọc. Cả hai đều sinh hoạt ở sân khấu kịch Hồng Vân và cùng hợp tác trong tác phẩm Nguyệt Thực.

elasten-1-1646468775682805737590

Năm 2016, Lan Ngọc mới lên tiếng, cô thừa nhận đang tìm hiểu Minh Luân đang trong giai đoạn đầu, song lại không chắc chắn về mọi chuyện. "Đúng là tôi và anh ấy đang tìm hiểu, tiến xa hay không thì chưa biết. Chúng tôi trên mức bạn bè" - Lan Ngọc phân trần.

Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Có thông tin Minh Luân từng cầu hôn nhưng cô không nhận lời vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, người trong cuộc đến nay vẫn chưa xác nhận tin đồn này. Sau đó không lâu Minh Luân đã từng úp mở lí do chia tay là vì Chi Dân. Anh bày tỏ sự bức xúc khi nhìn thấy hình Ninh Dương Lan Ngọc nắm tay Chi Dân đi xem phim lúc nửa đêm. Anh chia sẻ: "Thầm cảm ơn bài báo mà tôi biết được tại sao đúng ngày hôm đó, gọi điện không nghe, nhắn tin không trả lời và 3 giờ sáng gọi lại gây lộn và đòi chia tay"

Theo:  xevathethao.vn copy link