Hà Hồ nói điều thú vị về hai con, lần đầu tiết lộ ảnh độc của ông xã thời thơ ấu

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ còn đăng ảnh độc của ông xã năm 3 tuổi và hỏi cư dân mạng rằng: "Theo các bác Lisa hay Leon giống ba Kim khi 3 tuổi á?".

Mới đây, Hà Hồ tiết lộ điều thú vị ít ai biết về chồng và các con qua các chú thích ảnh rằng: "Chiều thứ 7 với các tình yêu. Một hội mê kem và ba Kim là siêu mê kem", "Cả nhà mê mèo, trừ mẹ".... Qua chia sẻ của "Nữ hoàng giải trí" có thể hiểu các nhóc tì nhà cô cực mê mèo và mê kem.

Empty
Empty

Không chỉ thế, Hà Hồ còn đăng ảnh độc của ông xã năm 3 tuổi và hỏi cư dân mạng rằng: "Theo các bác Lisa hay Leon giống ba Kim khi 3 tuổi á?".Dân tình liền đáp là Leon vì ảnh hai ba con chụp cùng nhau, Leon y hệt bản sao của ba kim năm 3 tuổi. 

Empty

Trong khi đó, hai nhóc tì Lisa và Leon cũng "show" 7749 biểu cảm đáng yêu khi được thỏa đam mê. Lisa bộc lộ sự yêu thích tột độ dàn cho những chú mèo khi được đưa đến quán cafe mèo. 

ha-ho-tiet-lo-dieu-thu-vi-it-ai-biet-cua-chong-va-cac-con-bieu-cam-me-meo-cua-lisa-va-me-an-cua-leon-cuc-hai-4-ngoisaovn-w1238-h2048

Hiện tại Lisa và Leon đã hơn 1 tuổi. Hai nhóc tỳ thường xuyên được bố mẹ đưa đi chơi, trải nghiệm ở nhiều nơi. Mỗi lần Hồ Ngọc Hà đăng ảnh, video của cặp sinh đôi lên mạng xã hội đều khiến dân tình cực thích thú.

Nữ ca sĩ khẳng định cô ưu tiên việc dạy Lisa và Leon tiếng Việt (ngôn ngữ mẹ đẻ trước). Đây cũng chính là điều mà cô rút ra được sau khi nuôi dạy Subeo.

Hà Hồ cho hay: "Cảm ơn chị. Nhưng em không nghĩ vậy, tiếng Việt rất khó học nên các em sẽ nói và học tiếng Việt trước. Tiếng Anh, Thụy Điển chắc chắn các con sẽ nói hay và bắt đầu học sau cũng không sao. Kinh nghiệm con đầu cho học tiếng Anh trước, tiếng Việt rất vất vả".

Bỏ qua những thị phi ồn ào trước đó, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh ông xã Kim Lý cùng hai nhóc tỳ song sinh là Leon và Lisa. 

Dù còn nhỏ nhưng cặp song sinh nhà Hà Hồ đã sở hữu lượng người hâm mộ cực "khủng". Từ khi sinh con, Hà Hồ - Kim Lý rất thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của các con và cũng thường đưa các nhóc tỳ đi cùng trong những chuyến công tác hoặc du lịch. 

Theo:  xevathethao.vn copy link