Lan Phương lấy chồng Tây, biết có thai sau 2 tháng nhưng ở chung 5 năm vẫn chưa cưới vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Lan Phương sau 5 năm sống chung với chồng tây và cô con gái nhỏ, chị vẫn nói không nghĩ tới đám cưới mà chỉ mong chờ đứa con thứ hai

Lan Phương quen ông xã khi đang đóng phim ở Hà Nội. Cả hai quyết định hẹn hò chỉ sau 3 ngày gặp gỡ và 2 tháng sau người đẹp biết tin có bầu. Trước ngày Lan Phương sinh con họ đăng ký kết hôn, cô chuyển theo chồng sống ở Hà Nội, lúc đuầ ở nhà thuê theo tiêu chuẩn công tác của chồng.

Lan phuong va gia dinh

Lan Phương là một diễn viên quen thuộc trên màn ảnh quốc gia. Cô gắn liền tên tuổi với các bộ phim Cô gái xấu xí, Những thiên thần áo trắng, Nữ bác sĩ… Gần đây nhất khi bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng, Lan Phương vào vai Trần Hoàng Ngọc Hà nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Mặc dù bị nhiều khán giả cho là làm lố nhưng vai diễn Hoàng Trần Ngọc Hà của Lan Phương trong bộ phim vẫn gây được ấn tượng mạnh.

lan phuong khong cuoi

Lan Phương là một trong các diễn viên thực lực được đánh giá cao về diễn xuất. Cô thường tham gia các vai diễn trong những bộ phim chủ đề về gia đình, chuyện mẹ chồng nàng dâu…

Sau 5 năm chuyển ra Hà Nội theo chồng, cùng với việc chăm chỉ diễn xuất, tham gia hoạt động kinh doanh, trong một bài chia sẻ mới đây với truyền thông, Lan Phương khẳng định giờ mình đã có nhà, có xe. Công việc đóng phim cùng với kinh doanh phát triển đã giúp Lan Phương có thu nhập tốt và đã có lúc cô cảm thấy kiệt sức. Nữ diễn viên chia sẻ, chồng luôn là người hỗ trợ chia sẻ và gần đây còn tham gia vào công việc kinh doanh của vợ. Lan Phương khen ngợi chồng mình là một người chồng người cha rất tốt.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, Lan Phương kể rằng vợ chồng cô không hề có quy tắc nào, bởi mọi quy tắc đều không đảm bảo cho hạnh phúc nếu thiếu đi sự chia sẻ, lắng nghe và thấu hiểu nhau.

Sau năm năm sống chung, chồng ngày càng tham gia nhiều vào công việc kinh doanh của vợ, hai vợ chồng Lan Phương ngày càng có cơ hội gần gũi, thấu hiểu, chia sẻ với nhau. Cùng nhau làm việc, cùng nhau tạo giá trị, và khen chồng là người biết lắng nghe, chăm sóc vợ con chu đáo, khen chồng tỉ mỉ giỏi giang công nghệ nhưng khi được hỏi về đám cưới, nữ diễn viên lại cho biết cô không nghĩ tới đám cưới.

vo chong lan phuong

Nói về quan điểm phụ nữ có nên hy sinh, Lan Phương cho rằng để có hạnh phúc người phụ nữ không nhất thiết phải hy sinh quá nhiều. Hiện tại Lan Phương và chồng chờ đợi đứa con thứ hai ra đời. Lan Phương cũng chia sẻ chị cố gắng để dành được nhiều thời gian hơn cho chồng con.

Với nhiều người kết hôn, sinh con và chưa có đám cưới tức là vẫn chưa trọn vẹn, chưa đúng “thủ tục”. Nhưng ngày nay có rất nhiều đôi không đám cưới mà vẫn hạnh phúc hơn những người tổ chức đám cưới xa hoa rồi lại chia tay. Trên trang cá nhân của mình, Lan Phương chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui vẻ thú vị bên chồng con, không hoành tráng xa xỉ nhưng đầm ấm và được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn