Diễn viên Lan Phương thành công nghề diễn, lấy chồng Tây vẫn đi thuê nhà, tiền ai người ấy giữ nhưng vẫn mãn nguyện

( PHUNUTODAY ) - Gặp tình cờ, yêu bất ngờ, có bầu nhanh đó là chuyện tình của diễn viên Lan Phương và ông xã David Dufy. Lan Phương từng kể họ vẫn ở nhà thuê nhưng ai cũng thấy cô và ông xã hạnh phúc.

Năm 1018, Lan Phương quen ông xã khi ra Hà Nội đóng phim. Họ tình cờ gặp nhau ở quán ăn. David cao 2m. Sau đó Lan Phương bị cuốn theo tình yêu mà không tính toán nghĩ ngợi gì nhiều. Ba ngày gặp gỡ họ đã đi tới hẹn hò và nửa sau sau họ đính hôn, Lan Phương có bầu. Họ tổ chức đăng ký kết hôn nhưng chưa tiến hành làm đám cưới. Cuộc tình và hôn nhân diễn ra nhanh chóng nhưng Lan Phương nói với truyền thông rằng cô hạnh phúc.

lan phuong 1

Lan Phương từng cho biết vợ chồng cô sống ở một căn hộ được thuê theo chế độ tiêu chuẩn của chồng cô. Dạo đó cô thừa nhận vợ chồng cô chưa đủ tiền để tự mua nhà.

Lan Phương là một diễn viên với nhiều vai diễn ấn tượng. Sau khi kết hôn cô vẫn ham công việc. Cô nói cô từng lo lắng về tài chính, khi thấy nhiều hợp đồng diễn cô mới cảm thấy yên tâm.

hanh phuc lan phuong

Vợ chồng Lan Phương từng chia sẻ họ độc lập tài chính. Lan Phương chủ động mua sắm đồ cho con, khi đi ra ngoài chồng cô chi tiền. Độc lập tài chình và họ chủ động chi tiêu khoản chung, khoản riêng nhưng họ hiểu đó là tài chính của gia đình. Lan Phương từng nói “Anh ấy không bao giờ đề cập chuyện này nhưng chúng tôi ngầm hiểu với nhau rằng cả hai cùng đóng góp vào những việc chung”.

Lan Phương cũng kể vợ chồng cô ít khi tranh cãi, cô cảm thấy cuộc sống của mình là hạnh phúc dù chưa quá dư giả. Gần đây, Lan Phương và bộ phim Gia đình mình vui bất thình linh đang được khán giả quan tâm, người ta cũng thấy cô thường xuyên khoe ảnh gia đình mình trên trang cá nhân. Đặc biệt cô có quay những clip hài với chồng khiến người hâm mộ thích thú. Hình ảnh gia đình Lan Phương, clip của cô về gia đình đều rất gần gũi, thân thiện và vui vẻ, khơi gợi năng lượng tích cực dù không sang chảnh như nhiều ngôi sao khác.

vo chong lan phuong

Trước đây có lần Lan Phương chia sẻ hình ảnh chồng và câu chuyện chưa bao giờ anh được ngủ "thẳng cẳng" vì chiều cao quá khổ. Sau đó mẹ Lan Phương đã tặng con rể chiếc giường đặt biệt giúp anh có thể nằm thẳng khi ngủ. Câu chuyện và khả năng tấu hài của Lan Phương đã khiến nhiều khán giả thích thú. Những chia sẻ của Lan Phương về gia đình nhỏ của mình luôn đầm ấm như thế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn