Lạng lách "trêu ngươi" tài xế ô tô, người đàn ông đi xe máy nhận cú đá "trời giáng" giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đang tham gia giao thông trên đường nhưng người đàn ông liên tục lạng lách đánh võng, tạt đầu ô tô.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn giữa hai phương tiện đang lưu thông trên đường được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ 54 ngày 23/2, trên tuyến đường ở Biên Hòa, Đồng Nai. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của chiếc xe ô tô ghi lại được.

Người đàn ông đi xe tô lao vào đánh người đi xe máy vì lạng lách trước đầu xe của mình. Hình ảnh cắt từ clip.

Người đàn ông đi xe tô lao vào đánh người đi xe máy vì lạng lách trước đầu xe của mình. Hình ảnh cắt từ clip.

Theo đó, trong lúc đang di chuyển trên đường thì một chiếc xe ô tô đã bất ngờ bị một người đàn ông điều khiển xe máy cố tình gây sự, liên tục đánh võng, tạt đầu xe. Dường như người đàn ông điều khiển xe máy đang cố tình ngăn không cho chiếc ô tô vượt lên trước mình. Tình huống này khiến tài xế ô tô vô cùng khó chịu.

Quá bực tức với hành động của người đàn ông đi xe máy nên ngay sau khi cả 2 xe dừng chờ đèn đỏ thì tài xế ô tô đã mở cửa lao xuống. Ngay sau đó, người này đã tung cú đá mạnh vào tài xế xe máy vừa gây sự với mình trước đó. Chưa dừng lại, sau đó, người này còn liên tục mắng chửi và đánh tài xế xe máy tới tấp giữa đường.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Bị đánh tới tấp nhưng người đàn ông đi xe máy chỉ đứng chịu đòn và không dám phản kháng. Sự việc chỉ dừng lại khi người dân xung quanh can ngăn.

Sự việc này ngay sau khi được đăng tải đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa phần dân mạng đều cho rằng cả 2 người đàn ông trong đoạn clip đều hành xử thiếu văn minh khi tham gia giao thông trên đường. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link