Cuộc đua mang tên thời trang chốn công sở không thể bỏ qua các tips cơ bản sau

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn mang phong cách thời trang sang chảnh chốn công sở, vậy thì bạn đừng quên sắm cho mình các món đồ này trong tủ.

Công sở giờ đây không đơn thuần là chốn sáng đi tối về để cống hiến hết mình vì đam mê. Đó còn là nơi một cuộc đua âm thầm diễn ra mỗi ngày: cuộc đua mang tên thời trang.

Nữ công sở ngày nay luôn không ngừng tìm kiếm những xu hướng mới, những kiểu mặc tôn dáng hay những cách phối đồ vừa sang vừa đẹp.

Nếu cũng có cùng mục tiêu thời trang đó, 5 trang phục dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn:

1. Họa tiết tối màu

1394443299-10

Trang phục họa tiết tối màu vẫn bị mặc định là dễ khiến người mặc trông già dặn hơn so với độ tuổi. Điều này không sai, nhưng chưa đủ. Vì mang lại vẻ già dặn, trưởng thành nên đồ họa tiết màu tối cũng vô tình giúp cho phái đẹp trông sang trọng, quyền lực hơn hẳn. Thêm một lý do để bạn chăm mặc họa tiết tối màu hơn đó là trời sắp chuyển từ hè sang thu, là thời điểm rất hợp để chuyển đổi tông màu trang phục.

2. Trang phục có đai thắt bản lớn

5-trang-phuc-giup-nu-cong-so-sang-len-trong-thay-94a176
tk6

Chi tiết đai thắt trên bộ trang phục không chỉ giúp người mặc trông thon thả, eo ót mà còn giúp tổng thể bộ đồ thêm sang trọng, cuốn hút. Với các nữ công sở, chừng ấy lý do là quá đủ để đai thắt trở thành món phụ kiện thường xuyên đồng hành. Bạn có thể tận dụng kiểu đai thắt tiệp màu đi kèm bộ váy áo, cũng có thể chọn kiểu đai thắt riêng biệt và nổi bật hơn đôi chút. Nếu muốn mình trông ấn tượng và ra dáng quý cô thành đạt hơn, đừng ngại thử kiểu đai thắt bản lớn thay vì bản nhỏ hiền lành, miễn là chúng phù hợp với tổng thể.

3. Áo khoác blazer

ao-blazer-nu-that-nut-nguc

Bất kể mùa nào trong năm, nếu muốn diện mạo thêm phần thanh lịch, sang xịn, áo khoác blazer là item không thể thiếu! Chọn chất liệu áo mỏng mảnh để dễ dàng phù hợp với nhiều loại hình thời tiết, nhưng nhớ cũng phải đủ cứng cáp và dày dặn để tạo phom vì phom dáng cổ điển của blazer chính là một trong những yếu tố khiến chúng được phái đẹp ưa chuộng từ năm này qua năm khác.

ao-khoac-blazer-nu-dang-ngan-dep-danh-rieng-cho-nang-cong-so-mua-ca094e

4. Họa tiết động vật

t-15537670136481358337560

Tưởng như là họa tiết chỉ hợp với sự phóng khoáng nơi đường phố, họa tiết động vật như da beo, da rắn trên thực tế cũng rất dễ hòa nhập với môi trường công sở. Để các item họa tiết động vật giúp bạn trông sang hơn mà không bị làm quá, nên kết hợp cùng trang phục, phụ kiện màu trung tính như đen, beige để tạo sự dung hòa.

5. Mặc một màu từ đầu tới chân

1(84)

Vừa tiết kiệm thời gian, lại vừa giúp tạo ra vẻ ngoài mang dáng dấp nữ doanh nhân thành đạt, đó là những set đồ tiệp màu từ đầu tới chân. Váy liền hoặc bộ suit, sơ mi và chân váy, chỉ cần chúng mang cùng một tông màu, bạn sẽ nghiễm nhiên trở nên thời trang và sang trọng hơn trong tích tắc. Với cách phối này, đẹp nhất là chọn trang sức, phụ kiện đi kèm thật ăn nhập, có thể cùng tông màu, cũng có thể có một chi tiết nào đó ăn rơ với một chi tiết đắt giá nhất trên trang phục.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn