Lâm Khánh Chi khoe con trai tròn một tuổi đáng yêu, "át" cả bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, trên trang cá nhân của mình ca sĩ Lâm Khánh Chi khoe con trai sinh nhật tròn 1 tuổi. Bé kháu khỉnh bụ bẫm đẹp trai làm "lu mờ" cả bố mẹ

Những hình ảnh gia đình Lâm Khánh Chi vui vẻ ben nhau trong bộ hình được chụp tại studio bên bố mẹ. Nhiều dân  cư mạng còn hóm hỉnh cho rằng dù Lâm Khánh Chi và chồng trẻ luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi xuất hiện. Nhưng trong những bức hình mới đăng của gia đình ca sĩ này hình ảnh cu Bi con trai của cặp đôi đã làm "lu mờ" bố mẹ.

Con trai của Lâm Khánh Chi tên đầy đủ là Trần Huỳnh Kim Long, tên thân mật ở nhà là cu Bi hiện giờ đã tròn một tuổi. Cậu bé sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ càng lớn trong càng đáng yêu.

Cu Bi chính là tâm điểm của cả bức ảnh

Cu Bi chính là tâm điểm của cả bức ảnh

Theo ca sĩ Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Từ khi có cu Bi mọi thứ hoàn toàn thay đổi. Vợ chồng cùng cố gắng làm việc cũng như cùng nhau thay phiên chăm sóc và chơi cùng con mỗi khi rảnh rỗi".  

Trước đó, chuyện Lâm Khánh Chi và kết hôn với Trần Phi Hùng từng gây xôn xao dư luận và tốn rất nhiều thời gian quan tâm của xã hội. Nhưng vượt qua mọi lời thị phi ca sĩ Lâm Khánh Chi và chồng mình đã hạnh phúc bên nhau trong nhiều năm qua. Niềm hạnh phúc càng trọn vẹn hơn khi cả hai đón cậu con trai đầu lòng của mình chào đời.

Con trai Lâm Khánh Chi đẹp trai hơn bố mẹ

Con trai Lâm Khánh Chi đẹp trai hơn bố mẹ

Cu Bi được sinh tại Thái Lan nhờ phương pháp mang thai hộ, từ tinh trùng của nữ ca sĩ được lưu trữ trước khi chuyển giới. Theo Lâm Khánh Chi chia sẻ để có được thiên thần nhỏ này tất cả các chi phí cho việc sinh con vào khoảng 1 tỷ đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link