Lâm Khánh Chi "lộ" ảnh con trai 9 tháng tuổi càng lớn càng giống người này khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ chuyển giới- Lâm Khánh Chi vốn có ý định sẽ không tiết lộ hình ảnh con trai mình trên mạng xã hội. Thế nhưng, cậu bé Ku Bi - Trần Huỳnh Thiên Long lại quá đáng yêu khiến người đẹp không thể thực hiện được quyết tâm đó quá lâu.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã thực hiện bộ ảnh đầu tiên cùng con trai. Bé Bi (tên thật là Trần Huỳnh Thiên Long) hiện đã gần 1 tuổi. Nét lém lỉnh cùng nụ cười tươi rói trong mọi khung hình đã giúp cậu bé nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Empty

Những bức ảnh cận mặt bé Ku Bi tiếp tục khiến dân tình xôn xao. Điều đặc biệt là, cậu bé lại nhận được rất nhiều lời khen từ dư dân mạng khi cho rằng ngoại hình càng lớn càng…giống bố.

Tuy nhiên thời gian gần đây, bà mẹ chuyển giới liên tục khoe ảnh con trai.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng khen con trai Khánh Chi: "Bi cưng dễ sợ", "Giống bố Hùng quá, đẹp trai lắm Khánh Chi ạ", Kubi thấy cưng quá công chúa ơi", "giống bố y chang chị nhở", "Bé mau lớn quá"...

Empty

Lâm Khánh Chi có con trai Ku Bi nhờ phương pháp mang thai hộ giữa tinh trùng của chính cô và trứng của chị dâu trong gia đình. Nữ ca sĩ đón bé từ Thái Lan về Việt Nam hồi tháng 1 đầu năm 2019. Tuy ông xã Phi Hùng không hề có liên quan đến “máu mủ” với bé Ku Bi nhưng nhiều người cho rằng, chính tình yêu thương của Phi Hùng dành cho Ku Bi và sự gắn bó lâu dài giữa hai bố con đã khiến cậu bé ngày càng có nhiều nét giống bố.

Empty

Kể từ khi có con, Lâm Khánh Chi cho biết ông xã của cô đã có nhiều thay đổi. Anh phụ giúp cô trong việc gia đình và chăm con. Người đẹp còn tiết lộ con trai quấn ba nhiều hơn mẹ.

Bé Ku Bi theo cư dân mạng nhận định là có nhiều nét giống với ông xã Phi Hùng

Empty

Bản thân Lâm Khánh Chi khi chia sẻ về chồng trong vai trò người bố của con trai mình cũng cho biết “Từ khi Cu Bi về nhà, anh Hùng phụ giúp tôi rất nhiều, từ việc lo cho shop, quản lý, nhận show cho đến các công việc trong gia đình. Anh bớt chơi game và dành thời gian chăm sóc bé nhiều hơn. Niềm vui của tôi đến giờ vẫn chưa dứt”.

Cùng ngắm thêm những khoảnh khắc đáng yêu của Ku Bi:

Theo:  khoevadep.com.vn copy link