Jennie và các mỹ nhân Hàn gợi ý trang điểm đi chơi năm mới

( PHUNUTODAY ) - Để hình tượng không bị nhàm chán, các thần tượng Hàn Quốc luôn make up theo nhiều phong cách, trong số đó chắc chắn sẽ có kiểu phù hợp với bạn.

 1. Đánh mắt nhẹ, tô son đậm

Empty

Kiểu trang điểm nhấn vào đôi môi khá phổ biến bởi sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Bạn không cần tốn nhiều giờ để tô vẽ cầu kỳ cho đôi mắt mà chỉ cần kẻ mắt đơn giản sau đó bôi thêm một chút phấn mắt mỏng nhẹ, "có mà như không". Bên cạnh đó, màu son đỏ nổi bật giúp gương mặt của bạn có điểm ấn tượng. Khi áp dụng cách trang điểm này, việc mặc chiếc áo đỏ cùng tông với màu son giống Jennie (BlackPink) sẽ tạo hiệu ứng tốt hơn.

2. Chú trọng vào đôi mắt

Empty

Chaeyoung (TWICE) từng gây ấn tượng mạnh với đôi mắt được trang điểm theo phong cách đậm chất phương Tây. Chuyên viên trang điểm kẻ cho "gà" nhà JYP đường eyeliner đậm, gắn mi giả dày cùng phấn mắt tông khói huyền bí. Khi áp dụng kiểu make up này, các nữ thần tượng thường đeo lens màu sáng để có đôi mắt cuốn hút hơn.

Cách trang điểm này thường được các cô nàng cá tính, phóng khoáng ưa chuộng bởi nó mang lại diện mạo quyến rũ, sắc sảo.

3. Dùng nhũ mắt và son hồng

Empty
Empty

Đánh nhũ ở mí dưới là một trong những cách giúp đôi mắt của hội chị em trông to, lung linh. Nếu bạn yêu thích phong cách trưởng thành, gợi cảm hãy kết hợp với son lì màu đỏ chót giống HyunA. Bên cạnh đó, son tint bóng, hồng như Sakura (I*ZONE) lại phù hợp với các bạn nữ đáng yêu hơn.  

4. Kẻ lông mày đậm

Empty

Lông mày luôn là một trong những phần đóng vai trò quyết định trên gương mặt của mỗi người. Bên cạnh việc học cách kẻ lông mày sao cho phù hợp với khuôn mặt, bạn còn cần chọn đúng màu chì kẻ mày. Tuy đẹp là vậy, kiểu trang điểm lông mày đậm dễ khiến bạn rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" nếu quá tay. 

5. Trang điểm tông nude

Empty
Empty

Nude là tông màu có thể phù hợp cho mọi loại da. Màu nude được các cô nàng da ngăm đặc biệt yêu thích bởi không những chẳng làm họ bị kém sắc mà còn tôn lên nét đẹp cá tính. Các thần tượng nữ trang điểm khá nhẹ nhàng với tông màu này. Đánh phấn mắt, má nhẹ nhàng và tô son màu trầm, Hwasa (MAMAMOO) và Taeyeon (SNSD) toát ra phong thái hoàn toàn khác nhau: Một bên "chất ngầu", quyến rũ; bên kia lại sang chảnh, trưởng thành. 

6. Trang điểm tông hồng

Empty

Tông hồng nhẹ nhàng khá phù hợp với những bạn có làn da trắng và yêu thích phong cách bánh bèo, ngọt ngào. Với kiểu trang điểm này, bạn nên sử dụng son tint để tăng độ căng mướt cho đôi môi, đồng thời dùng son làm phấn má để có tông màu đồng điệu. Cách make up tông hồng thích hợp cho những buổi xuống phố hẹn hò.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn