Lâu lâu mới thay đổi cách trang điểm, Nhã Phương lập tức bị "la ó" vì khuôn mặt nhợt nhạt thiếu sức sống

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại đám cưới Mạc Văn Khoa, nữ diễn viên gây bất ngờ với layout makeup siêu khác lạ.

Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên vừa có tài vừa có sắc của Vbiz. Dù đã làm mẹ thì mỹ nhân 9X vẫn giữ nguyên nét đẹp trong trẻo không hề thay đổi theo thời gian. Gắn liền với hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng đã lâu thế nên mới đây nhất, Nhã Phương và màn "biến hình" visual khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Empty

Xuất hiện tại đám cưới Mạc Văn Khoa, nữ diễn viên gây bất ngờ với layout makeup siêu sắc sảo.

Empty

Đây là lần hiếm hoi cô trang điểm theo phong cách Tây với tông màu nude.

Empty

Vợ chồng Nhã Phương chụp hình cùng cô dâu chú rể.

Ngay khi những hình ảnh đi dự đám cưới và biến hình như gái lai Tây được Nhã Phương đăng tải trên mạng xã hội có người khen nức nở. Thậm chí nhiều người còn phải dụi mắt không nhận ra được đây là bà xã Trường Giang. Tuy nhiên cũng có người cho rằng cô không hợp, nhất là cách đánh son môi màu nhạt này khiến khuôn mặt của cô thiếu đi nét sắc sảo. 

Empty

Kể từ khi về làm vợ Trường Giang, Nhã Phương gần như vẫn gắn bó với vẻ ngoài trong trẻo và ngọt ngào trong layout makeup đơn giản.

Empty

Bà mẹ một con thường theo đuổi kiểu trang điểm Hàn Quốc với lớp nền căng bóng, phủ phấn cam đào .

Empty

Nếu có son phấn đậm đà hơn, bà mẹ một con cũng không theo đuổi kiểu kẻ mắt sắc lẹm.

Empty

Việc làm mới hình ảnh của mình cũng là một bước đi khéo léo của Nhã Phương nhưng có lẽ cần thời gian để thích ứng và thay đổi dần. 

Trong quá khứ, bà xã Trường Giang từng mắc lỗi nặng vì lớp nền lớp nền trắng bệch lộ rõ, khiến gương mặt của Nhã Phương mất đi nét mềm mại nhẹ nhàng.

Empty

Kiểu trang điểm với đôi mắt mi giả nặng trịch kết hợp cùng tông son đỏ rực này cũng là một trong những layout makeup "thảm họa" mà chắc hẳn Nhã Phương không muốn nhìn lại. 

Empty

Trong một lần khác, bà mẹ một con cũng bị nhắc nhở nhẹ không nên trang điểm với hàng mi dày rậm thế này mà vẫn nên trung thành với lối makeup trong trẻo nhẹ nhàng thì hợp hơn. 

111

Khi nhìn cận cảnh, phần phấn mắt và tạo khối được đánh kỹ lưỡng nhưng khiến gương mặt trong hốc hác và cô trông dừ hơn tuổi khá nhiều, làm mất đi nét trong trẻo, nhẹ nhàng mọi khi.

Cứ mỗi khi điểm tô đậm đà và phá cách là gây lỗi nên Nhã Phương chỉ trung thành với kiểu trang điểm trong trẻo, rất hiếm khi nhấn nhá mạnh tay như lần mới đây.

Ăn vận nhẹ nhàng, makeup đơn giản, không còn mắc lỗi tạo khối quá đậm hay dán mi giả quá dày, cô nàng lại xinh đẹp "vạn người mê" khiến dân tình ngưỡng mộ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link