Lavie càng lớn càng giống mẹ, nhìn cô bé như nhìn thấy Mai Phương khiến nhiều người không khỏi xót xa

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của con gái cố diễn viên Mai Phương đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương đã đăng tải loạt ảnh cô bé đang vui đùa trong bể bơi tại gia kèm dòng caption: "Khi bạn muốn đi biển mà không có điều kiện chanh sả thì sa chảnh tại nhà vậy".

Trong khung hình, bé Lavie diện đồ bơi trông rất đáng yêu, cười tươi như hoa khi selfie bên cô bảo mẫu. Có thể thấy, con gái Mai Phương giờ đã lớn phổng phao, trông cứng cáp hơn hẳn thời gian trước. Đặc biệt, gương mặt xinh xắn của Lavie được khán giả nhận xét càng lớn càng giống người mẹ quá cố của mình, là bản sao của diễn viên Mai Phương.

212010564_10222786478868122_6325974415591848366_n-ngoisaovn-w960-h960

Loạt ảnh ngay sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của netizen. Qua đây cũng có thể thấy, dù đã mất mẹ lại không được sống bên cạnh bố, nhưng bé Lavie vẫn được cô bảo mẫu chăm sóc rất tốt, không phải chịu quá nhiều thiệt thòi.

Tuy nhiên, trông Lavie giống mẹ như vậy, khán giả như nhìn thấy cố diễn viên Mai Phương, lại không khỏi xót xa cho số phận hồng nhan bạc mệnh của nữ diễn viên. Nhìn thấy con gái mạnh khỏe và vui vẻ lớn lên, cố diễn viên chắc chắn cũng cảm thấy an lòng ở nơi phía bên kia bầu trời.

bo-anh-cuoi-cung-cua-mai-phuong-va-con-gai-lavie-3

Kể từ khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy chưa thể về nước đưa con gái sang Mỹ do tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp. Anh ủy quyền chăm sóc Lavie cho 2 bảo mẫu ở Việt Nam để nuôi dạy bé trong thời gian này.

Cụ thể, anh chia sẻ: “Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom cho Lavie. Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, bé Lavie tạm thời vẫn do hai cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc”. Ai nấy đều mong chờ Lavie sớm ngày được đoàn tụ với bố ruột Phùng Ngọc Huy./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link