Lấy đàn ông tuổi này làm chồng, phụ nữ sẽ được cưng chiều hết mực, hạnh phúc trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ mà lấy đàn ông tuổi này về thì lúc cưới hay yêu gì cũng đều được hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị.

Tuổi Tý

Có thể nói, trong 12 con giáp, những người tuổi Tý luôn biết cách quan tâm, chăm sóc người yêu của mình nhất. Họ có đời sống tình cảm nội tâm rất dồi dào, đa số vô cùng nhân từ, khoan dung độ lượng với những người mình yêu mến.

Mỗi khi tranh cãi về chuyện vặt, đàn ông tuổi Tý luôn nhường nhịn, không hề so đo với người mình yêu. Lòng nhân từ và khoan dung của anh chồng tuổi Tý khiến mọi người xung quanh đều yêu mến.

Không phủ nhận, đàn ông lấy sự nghiệp làm trọng nhưng với đàn ông tuổi Tý họ cũng rất coi trọng người bạn đời của mình. Chính vì vậy, họ sẽ dành hết tình cảm và bảo vệ hôn nhân của cả hai.

tuoi-ty

Tuổi Hợi

Đây là mẫu đàn ông hết lòng hết dạ vì gia đình. Để những người mình yêu được sống cuộc sống sung túc đủ đầy, vui vẻ hạnh phúc, bảo họ làm gì họ cũng đều sẵn lòng vừa ý.

Đàn ông sinh năm này không ngại khó ngại khổ mà xông pha vào nơi khó khăn nhất, nếu bạn nghĩ sinh năm Hợi là lười biếng thì bạn đã nhầm rồi đó, vì gia đình bất cứ thách thức nào cũng không thể hạ gục được họ.

Sự nghiệp thành công mà không quên tình nghĩa vợ chồng, đây không phải là điều mà ai thành đạt cũng có thể làm được, nếu bạn gặp được người đàn ông như vậy thì đừng để lỡ mối nhân duyên tốt, đó là người đàn ông đáng để bạn lấy làm chồng.

Tuổi Sửu

Đàn ông tuổi Sửu thường là những người khá coi trọng sự nghiệp. Họ cực kỳ chuyên tâm với việc mình làm, cũng có nhiều tham vọng, nhiều mục tiêu muốn thực hiện, quyết không làm 1 người tầm thường.

Với lòng bền bỉ, quyết tâm và sự kiên trì hiếm ai bằng, con giáp nam này thường giành được khá nhiều thành công, đi xa trên con đường công danh sự nghiệp của mình, có thể trở thành nhân tài trong bất cứ lĩnh vực nào mà họ tham gia.

Tài năng có thừa, đương nhiên là tiền bạc cũng không phải là vấn đề mà nam tuổi Sửu phải lo lắng. Bản mệnh không chủ định kiếm tiền nhưng với sự thành công trong sự nghiệp, trở thành đại gia cũng không phải chuyện gì quá mức xa rời.

Nếu bạn cho rằng những người như vậy thường khô khan, cứng nhắc, chẳng hiểu gì về chuyện yêu đương nam nữ thì bạn đã nhầm to rồi đó. Họ như chiếc diều bay cao bay xa, luôn mong muốn có 1 nơi mình thuộc về, có 1 người níu giữ, chờ đợi mình.

Đàn ông tuổi Sửu một khi đã kết hôn, có gia đình thì sẽ toàn tâm toàn ý với vợ con. Ngoài việc thỏa mãn tham vọng của cá nhân thì giờ gia đình sẽ trở thành động lực để họ phấn đấu ngoài xã hội.

Dù ở ngoài có là sếp lớn đến đâu thì họ vẫn luôn là người đàn ông dịu dàng trong gia đình, yêu vợ thương con hết mực, luôn cố gắng để mang tới niềm vui cho người mình yêu.

Nếu bạn gặp được người đàn ông như thế trong đời thì đừng dại gì mà buông tay, bởi đó là con giáp nam đáng lấy làm chồng, biết bao cô gái mơ ước luôn đó.

Tuổi Dần

Những người đàn ông tuổi Dần thường yêu ghét rõ ràng. Vì vậy, khi yêu đàn ông tuổi Dần sẽ thể hiện tình cảm của mình và khiến đối phương cảm động. Họ luôn nỗ lực đáp ứng những yêu cầu của người yêu dù có nhảy vào "dầu sôi lửa bỏng" vẫn muốn người mình yêu được vui vẻ, hạnh phúc.

Ngoài ra, do tính tình của đàn ông tuổi Dần khá phóng khoáng nên họ không bao giờ tiếc tiền bạc để khiến người yêu hài lòng. Cho nên, phụ nữ nào yêu người đàn ông tuổi Dần thì hãy cố gắng giữ gìn nhé, vì bạn sẽ thật sung sướng đấy!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link