Lấy hết can đảm quỳ gối trước nhà bạn gái để tỏ tình vẫn bị từ chối, nguyên nhân khiến anh chàng "câm nín"

( PHUNUTODAY ) - Sau một năm quen nhau, anh chàng đã quyết tâm tỏ tình bạn gái ngay ở trước cửa nhà nhưng lại bị từ chối phũ phàng.

Sau một thời gian quen biết và gắn bó thì anh chàng nào cũng muốn có một buổi tỏ tình thành công với bạn gái của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công rực rỡ trong mỗi lần quyết tâm tỏ tình.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện anh chàng bị bạn gái từ chối vì đi xe Wave.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội. Nguồn: BEAT Yên Bái

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội. Nguồn: BEAT Yên Bái

Theo đó, anh chàng này quê ở Yên Bái, sau khi xuống Hà Nội học và đi làm thì có quen một cô nàng nhà ở Hà Nội. Suốt 1 năm quen nhau, anh chàng thường xuyên mua đồ ăn đem đến cho cô nàng. Thậm chí, tuần nào anh cũng đưa cô nàng đi xem phim đều đặn.

Sau 1 năm quen biết, anh chàng đã lấy hết can đảm mua hoa rồi đến nhà cô gái để tỏ tình. Dù anh chàng đã quỳ gối để thể hiện sự chân thành của mình nhưng vẫn bị cô gái từ chối phũ phàng vì yêu anh sẽ không có tương lai.

Anh chàng tỏ tình thất bại vì 20 tuổi rồi vẫn đi Wave. Nguồn: BEAT Yên Bái

Anh chàng tỏ tình thất bại vì 20 tuổi rồi vẫn đi Wave. Nguồn: BEAT Yên Bái

Đáng chú ý, lý do mà cô gái đưa ra là anh chàng không phải người thành phố và 20 tuổi vẫn đi xe Wave. Cô nàng sau đó cũng nói rằng, bố mẹ cô cũng không đồng ý cho cô yêu một người không có điều kiện như anh vậy nên cả hai chỉ có thể làm bạn.

Sau khi từ chối lời tỏ tình của anh chàng thì cô gái đã chạy vào nhà và khóa cửa lại bỏ mặc chàng trai ôm bó hoa bên ngoài.

Câu chuyện được chia sẻ đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Một số người bày tỏ sự thương cảm với anh chàng, số khác thì cho rằng cô gái yêu vật chất và có những suy nghĩ thật nông cạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn