Trịnh Thăng Bình lần đầu tiên ra sức bênh vực Hari Won khi bị công kích về khả năng nói tiếng Việt

( PHUNUTODAY ) - Khả năng nói tiếng Việt của Hari Won vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi của khán giả.

Nổi tiếng là người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Trấn Thành, tuy nhiên sau gần 4 năm bên một người chồng hoạt ngôn như Trấn Thành, Hari Won vẫn luôn bị phàn nàn về khả năng nói tiếng Việt.

Mới đây, trong chương trình Nhanh Như Chớp mùa 3, MC Hari Won tiếp tục gây tranh cãi về việc phát âm không rõ tiếng Việt dẫn đến gây khó khăn cho các đội chơi. Trước búa rìu của dư luận, người em thân thiết Trịnh Thăng Bình đã ngay lập tức lên tiếng bênh vực: "Chị Hari Won chửi còn nghe được chứ nói gì nghe chị ấy nói chuyện".

Empty
Empty

Đồng tình với ý kiến của nam ca sĩ, nhiều người cũng cho rằng  giọng đọc của Hari Won rõ chữ hơn những mùa trước, có thể thấy sự cố gắng cải thiện tiếng Việt của nữ MC người Hàn tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, vốn thẳng tính, Lê Dương Bảo Lâm không ngại “tố giác” : "Sao đội em lúc nào cũng gặp chị Hari Won vậy? Em thấy có sự không công bằng ở đây. Nãy giờ em chỉ trả lời bằng linh cảm thôi đó".

screen-shot-2020-09-25-at-110351-1601006643432568803657

Trước đó, trong một đoạn clip ngắn được cắt ra từ chương trình "Siêu tài năng nhí", màn nhận xét thí sinh của Hari Won trên ghế giám khảo cũng từng vấp phải nhiều làn sóng tranh cãi dữ dội. Cụ thể, khi một thí sinh nhí chia sẻ rằng "ông Năm là người đã chỉ cho con hát", Hari Won liền nhanh nhảu hỏi lại "Vậy ông Năm từ đâu ra?". Câu hỏi của Hari Won lập tức khiến MC Trấn Thành không hài lòng vì đặt câu bị sai hoàn toàn, đáng lẽ ra nên sử dụng câu "Ông Năm là người như thế nào?". Nữ ca sĩ sau đó biện minh cho bản thân rằng ý cô là "Nơi sản sinh ra ông Năm” tiếp tục bị ông xã Trấn Thành phê bình.

u4dxurmbpmzkq9ots4fip5ka6awbreltdow5v1zi-1538

Chưa dừng lại ở đó, Hari Won còn mắc lỗi khi sử dụng từ cụm từ "phán xét" thay vì "nhận xét" để nói về màn thể hiện của thí sinh khiến MC Trấn Thành phải sửa lại ngay trên sân khấu. Loay hoay trong cách biểu đạt, Hari đành đổ lỗi cho việc liên tục mắc lỗi là vì có chồng bên cạnh nên vốn tiếng Việt bị thụt lùi. "Em có biết không! Anh làm giám khảo mà cứ đi dịch tiếng Việt sang tiếng Việt anh mệt lắm đó".- Trấn Thành bất lực nói.

hari-won-13-15666339096731962193697

Trước những phản hồi tiêu cực của khán giả, Hari Won từng lên tiếng giải thích rằng: "Tôi cũng muốn làm sao cho phát âm được thuần Việt hơn nhưng tôi nghĩ mình vẫn muốn giữ được nét riêng. Không phải tôi cố tình nói chuyện không rõ. Tất nhiên, mình phải ngày càng tiến bộ nhưng tôi cũng muốn giữ đặc điểm của riêng mình, điều chỉ Hari Won mới có".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link