Hà Hồ thừa nhận không mê gì ngoài kim cương, đi đâu cũng đeo sương sương vài món phụ kiện

( PHUNUTODAY ) - Được đàn em Lê Hà bình luận "cà khịa" đầy hài hước, bà bầu Hồ Ngọc Hà cũng tự nhận giờ đây cô không mê tiền nữa mà chuyển sang mê kim cương, đi đâu cũng phải đeo.

Hà Hồ được coi là biểu tượng thời trang làng mốt Việt. Cô luôn xuất hiện trong những bộ đồ lộng lẫy, có khả năng che khuyết điểm tốt. Không chỉ vậy, cộng đồng mạng còn chăm chú nhìn vào chiếc vòng cổ đính kim cương của bà bầu 2 con Hà Hồ cứ lấp la lấp lánh. Mới đây khi đàn em Lê Hà bình luận đầy hài hước, Hà Hồ cũng thừa nhận rằng minh không mê tiền nữa mà chuyển sang mê kim cương, đi đâu cũng phải đeo.

Empty

Hà Hồ luôn thể hiện vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy, đầy đẳng cấp khi khéo léo với trang sức xa xỉ, thời thượng.

Empty

Người đẹp 8x cũng thừa nhận bản thân không mê gì hơn trang sức kim cương, đá quý.

Empty

Kể cả đi ăn hay ở nhà, cô cũng rất tích cực chưng diện những món đồ kim cương kích thước lớn lấp lánh.

Empty

Cận cảnh đôi bông tai kim cương tròn size lớn được Hồ Ngọc Hà yêu thích nhất.

Empty

Hà Hồ có khả năng mix match trang sức kim cương vô cùng điệu nghệ, khó ai bì kịp.

Từ sau khi thông tin mang song thai được hé lộ, Hà Hồ ngày càng nhận được sự quan tam của khán giả. Cô có thú vui chơi đồ trang sức kim cương, đá quý tiền tỷ của showbiz Việt. Mỗi khi tham gia các sự kiện giải trí lớn, công chúng đều kinh ngạc trước những thiết kế vòng cổ, nhẫn, vòng tay, đồng hồ đính kim cương xa xỉ.

Empty

Diện chiếc đầm sequin lấp lánh, Hà Hồ cũng không quên diện cùng chiếc vòng cổ kim cương sang trọng để phần cổ không quá trống trải.

Empty

Cùng với một thiết kế vòng cổ kim cương cỡ lớn đẳng cấp, bà bầu 2 còn có rất nhiều cách phối khác nhau. 

Empty

Lần khác cô lại có dịp khoe bông tai và nhẫn kim cương giá trị khi tham gia sự kiện.

Empty

Với những mẫu trang sức vàng rất dễ trở nên quê mùa và diêm dúa nhưng qua tay Hà Hồ thì tỏ sáng vô cùng. 

Trang sức vẫn luôn là món phụ kiện không thể thiếu đối với phụ nữ. Dù đeo trên người món đồ trị giá tiền tỷ nhưng nếu không khéo léo phối đồ sẽ trở nên quê mùa ngay. Còn nếu biết cách mix-match phụ kiện, trang sức hợp lý, bạn gái sẽ thêm phần tỏa sáng, sang trọng mà chẳng cần đến giá trị của món đồ. Điển hình như Hồ Ngọc Hà, người đẹp biết tiết chế đúng lúc, khoe đúng cách nên mỗi khi đeo trang sức xa xỉ đều tỏa sáng ngời ngời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link