Ông bố mệt lả nhưng vẫn cố ngậm ống truyền nước để giữ ấm cho con gái làm bao người nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù ngủ gật nhưng ông bố vẫn ôm chặt con, trong khi đó miệng vẫn ngậm ống truyền nước vì sợ con lạnh.

Ngày 16/12, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người cha ẵm cô con gái trong bệnh viện. Được biết, clip này được ghi lại trong một bệnh viện ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc).

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một ông bố đang ngủ gật trong khi ôm con gái bé nhỏ vào lòng. Đáng chú ý, dù ngủ gật nhưng ông bố này vẫn ngậm trong miệng ống truyền nước cho đứa con của mình.

Clip: Ông bố ngậm dây truyền nước cho con.

Hóa ra, con gái của người đàn ông này mới 1 tuổi và được đưa đến bệnh viện truyền nước sau một tuần bị tiêu chảy. Ban đầu, ông bố này đã cầm ống truyền trên tay. Tuy nhiên, sau đó vì sợ con lạnh nên người đàn ông quyết định ngậm ống truyền vào miệng cho nước ấm hơn. Trong khi đó, hai tay người đàn ông này thì ôm chặt cô con gái bé bỏng.

Chỉ cần một hành động nhỏ thôi nhưng cũng chứng tỏ rằng người cha này yê‌u cô con gái của mình đến nhường nào.

Hình ảnh cắt clip.

Hình ảnh cắt clip.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng cảm động này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm mà ông bố dành cho cô con gái của mình.

"Em bé được bao quanh bởi tình yêu. Người cha thật tốt".

"Tình yêu của các ông bố luôn thẳng thắn. Họ không nói mà làm", một số người bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link