Lấy vợ tuổi này chồng tậu "3 lầu 4 bánh" dễ hơn trở bàn tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những con giáp sau rất có lộc về tiền bạc, chính vì thế, nếu đàn ông rước họ về, đảm bảo tài lộc cứ thế mà theo về.

Tuổi Hợi

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đứng đầu trong danh sách top 3 này phải kể đến những người phụ nữ tuổi Hợi. Phụ nữ tuổi Hợi vô cùng tháo vát, mọi việc nhà và công việc họ đều làm rất tốt.

Họ là người rất hào phóng, rộng rãi, không hề tính toán chi li với chồng của mình. Ngoài ra, người phụ nữ tuổi Hợi rất quan tâm và thấu hiểu chồng. Nhiều khi sự nghiệp, công việc của chồng không được thuận lợi và thoải mái, họ vẫn dùng lời nói để khích lệ chồng giúp chuyển sự tự tin chuyển bại thành thắng.

Khi lấy được phụ nữ tuổi Hợi, họ có thể cho chồng những lời khuyên hay những lời nhắc nhở như việc đề phòng đối phương có thể chơi xấu mình. Đa phần, phụ nữ tuổi Hợi thường có tài vận tốt, giỏi trong việc giải quyết các mối quan hệ trong gia đình đặc biệt là chuyện mẹ chồng - nàng dâu. Họ có thể giúp chồng giải quyết nỗi lo trong công việc giúp chồng thành đạt và giàu sang.

Tuổi Tỵ

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

So với các nàng tuổi Dậu, tài vận của người cầm tinh con Rắn có phần kém hơn đôi chút. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và phấn đấu không mệt mỏi, họ vẫn tự tin làm chủ cuộc sống, lúc nào cũng ngẩng cao đầu tự hào về những gì mình đạt được.

Cuộc sống sau hôn nhân của cô nàng tuổi Tỵ khá viên mãn. Bản thân họ có tầm hiểu biết sâu rộng, quan tâm tới mọi thành viên trong nhà và luôn làm trọn đạo hiếu của người vợ, con dâu. Hơn thế, con giáp này rất giỏi quản lý về tài chính, phân chia phù hợp các khoản chi tiêu trong gia đình, nên đời sống vật chất ngày càng đi lên.

Thế mới nói họ là “trợ thủ đắc lực” cho công danh sự nghiệp và tiền tài của người chồng. Lấy cô nàng tuổi Tỵ làm vợ, bạn sẽ đón nhiều tin vui bất ngờ về tiền bạc.

Tuổi Ngọ

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Những người phụ nữ tuổi Ngọ thông thường rất lạc quan, yêu đời, linh hoạt thông minh và rất giỏi xã giao. Vì sinh vào năm Ngọ nên tính cách của họ khá rộng rãi, hào phóng, hơn nữa họ làm việc cũng rất nhanh nhẹn. Tất nhiên những người phụ nữ tuổi Ngọ cũng có lúc rất dịu dàng, họ thích trang điểm, thích thời trang, thích bắt kịp với thời đại mới. Bất kể trong công việc hay chuyện nhỏ nhặt của gia đình, họ đều có thể xử lý một cách ổn thỏa. Không chỉ giúp đỡ chồng trong mọi công việc, phụ nữ tuổi Ngọ còn có thể tự mình làm nên sự nghiệp, bởi họ rất có tài và tháo vát. Lấy một cô gái tuổi Ngọ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để phát triển sự nghiệp, cùng với tài năng của vợ, hai người sẽ kiếm về rất nhiều tiền tài. Vì thế, đừng bao giờ bỏ qua những cô gái tuổi Ngọ, đặc biệt là tuổi Ngọ thuộc thế hệ 9X nhé.

Nỗi ân hận tột cùng của người chồng tự tay dâng vợ cho người khác
Nỗi ân hận tột cùng của người chồng tự tay dâng vợ cho người khác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đang sống trong quãng thời gian ân hận và đau đớn nhất cuộc đời. Nhìn người vợ trẻ u uất trầm cảm, có lúc lại ngây ngô điên dại, tôi chỉ muốn
Không phải con mình, làm sao chồng tôi yêu thương được
Không phải con mình, làm sao chồng tôi yêu thương được
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi những tưởng anh đã nguôi ngoai quá khứ, nhưng hóa ra không phải. Con trai tôi chính là thứ nhắc nhớ rõ nhất lỗi lầm của tôi.
Là phụ nữ nên đọc ngay để không bao giờ phải đau khổ nữa
Là phụ nữ nên đọc ngay để không bao giờ phải đau khổ nữa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ nên đọc và ghi nhớ những điều này để không bao giờ phải đau khổ nữa.
Phụ nữ chỉ cần làm điều này là khiến đàn ông chết mê chết mệt
Phụ nữ chỉ cần làm điều này là khiến đàn ông chết mê chết mệt
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ dù có mạnh mẽ đến đâu, nhưng đôi lúc cũng cần tỏ ra mềm yếu, nhõng nhẽo và nũng nịu. Đó chính là cách khiến các chàng điên đảo.
Nghệ thuật nhìn thấu nội tâm người khác đảm bảo không bao giờ sai
Nghệ thuật nhìn thấu nội tâm người khác đảm bảo không bao giờ sai
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Để đoán được nội tâm người khác là điều không dễ dàng, nhưng có thể qua một vài biểu hiện, hành động, ta có thể đoán biết được phần nào.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT