Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh tiết lộ từng chia tay chồng vì chưa sẵn sàng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Ngân Anh khẳng định, lúc đó, cô chưa sẵn sàng cho cuộc sống vợ chồng vì còn muốn làm nhiều thứ và nhiều kế hoạch dang dở.

Mới đây, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và ông xã là Phan Tô Ny đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Ngân Anh nói rằng cô quen biết chồng là khi cô đăng ký học kỹ năng giao tiếp, dẫn chương trình tại một học viện, nơi mà Phan Tô Ny đang giảng dạy. Nói về ấn tượng khi gặp vợ, Tô Ny chia sẻ: "Ấn tượng đầu tiên của tôi về Ngân Anh là cô ấy ăn mặc rất kín đáo. Hình ảnh và âm thanh rất hài hòa với nhau. 2 năm chúng tôi biết nhau là 2020 - 2021 lúc dịch bệnh, khi đó Ngân Anh nấu đồ ăn cho tôi. Cô ấy nấu ăn rất chỉn chu, có món chính, món tráng miệng và món nước. Ngân Anh nấu cho tôi sẽ chọn loại thịt bò ngon nhất, có salad ăn kèm và cắt ra rất vừa miệng dù lúc này cả hai chưa quen nhau. Tôi nhận đồ ăn của Ngân Anh tầm 3-4 lần là 2 đứa ngưng, không còn nhắn tin theo kiểu thường trực bởi tôi thấy không biết mình có làm phiền cô ấy hay không?".

hh-le-au-ngan-anh-tiet-lo-tung-chia-tay-ong-xa-vi-chua-san-sang-cho-chuyen-hon-nhan-3-ngoisaovn-w1082-h721

Đến ngày 1/1/2021, Phan Tô Ny đã chủ động nhắn tin để kết nối lại. Cả hai đã tìm hiểu và bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Lúc đó, Ngân Anhchưa sẵn sàng cho cuộc sống vợ chồng còn Phan Tô Ny lại luôn mong muốn được lập gia đình để có một tổ ấm cho riêng mình. Vì thế, cả hai đã chia tay một thời gian khi không có tiếng nói chung.

Sự tái hợp của cả hai cũng bất ngờ và khởi nguồn là việc Ngân Anh đã tặng quà sinh nhật cho Tô Ny. Nàng Hậu kể: "Vì tôi quan tâm anh Tô Ny nên biết được ngày sinh nhật rất quan trọng với anh, anh sẽ dành dịp này để kỷ niệm với ba mẹ. Anh ấy còn thích đội bóng Manchester United nên tôi mới âm thầm đặt một chiếc áo có tên của anh, 1 trái bóng và cái bánh kem để gửi sang nhà anh. Tôi không để tên người gửi mà có ghi vài dòng nhưng anh ấy biết và nhắn tin cảm ơn". 

Ngân Anh chỉ mong anh dành nhiều thời gian hơn cho vợ. 

hh-le-au-ngan-anh-tiet-lo-tung-chia-tay-ong-xa-vi-chua-san-sang-cho-chuyen-hon-nhan-4-ngoisaovn-w1200-h721

Còn Phan Tô Ny mong Ngân Anh bớt suy nghĩ và nhạy cảm vì những bình luận không hay trên mạng xã hội dành cho cả hai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link