Showbiz 19/12: Mỹ Tâm đăng ảnh "hôn" cầu thủ Messi, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ tiết lộ sự thật về ông xã

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Mỹ Tâm có lẽ là một trong những nghệ sĩ yêu thích bóng đá nhất nhì showbiz Việt. Cuộc sống hôn nhân của Lê Âu Ngân Anh đang rất viên mãn, người đẹp rất được ông xã cưng chiều.

mytam

Vừa qua hàng triệu khán giả đã theo dõi chung kết World Cup 2022 diễn ra giữa 2 đội tuyển Argentina và Pháp. Kết quả cả 2 đội đã hòa nhau 3 - 3 và bước vào đá luân lưu giúp đội Argentina giành chiến thắng với tỉ số 4 - 2. Nhiều sao Việt cũng đã đăng bài viết bài tỏ cảm xúc của mình sau khi theo dõi trận đấu. Ngay cả ca sĩ Mỹ Tâm cũng phải bày tỏ cảm xúc của mình dành cho Messi. Cụ thể, trên Facebook của mình, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh khoảnh khắc Messi hôn lên chiếc cúp vô địch World Cup 2022. Ngay lúc này nữ ca sĩ cũng hài hước hôn lên chiếc cúp thông qua màn hình ti vi cùng với Messi.

320233252_690959495728618_3241064003387906884_n-ngoisaovn-w720-h1179

Lê Âu Ngân Anh đăng tải hình ảnh được ông xã dẫn đi hẹn hò nhân dịp kỷ niệm 1 tháng ngày cưới. Cả hai có buổi hẹn hò lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng. Bên cạnh đó, người đẹp còn khoe thêm khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai. Lê Âu Ngân Anh cũng tiết lộ thêm về cuộc sống hôn nhân của cô. Theo chia sẻ của nàng hậu thì ông xã cô là người rất khó tính, đôi lúc hay "ra dẻ" chỉ bảo nhưng lại luôn là người chiều vợ hết nấc. 

Empty

 Nhã Phương đã đăng tải một đoạn clip bắt trend biến hình. Clip của Nhã Phương lại đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của ông xã. Tuy nhiên, dân tình ai nấy cũng thương Trường Giang vì trong clip, nam nghệ sĩ tạo hình bầm dập và khi bị bà xã tác động vật lý, nam nghệ sĩ chỉ đành bất lực. Nhã Phương đúng là "số hưởng, có chồng không quan ngại hình ảnh trước công chúng và đặc biệt sẵn sàng tạo hình bầm tím để bà xã được tỏa sáng.

320614833_477956714423598_1453226099208326296_n-ngoisaovn-w720-h960

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Hồng Vân, Đại Nghĩa, Cát Phượng, Cát Tường,... đã đến chúc mừng nghệ sĩ Việt Hương và nghệ sĩ Minh Nhí. Việt Hương đã bật khóc ôm chầm lấy thầy của mình - Nghệ sĩ Minh Nhí. "Tôi chuẩn bị từ 6h sáng, điều phối hậu trường, chuẩn bị quà cáp rồi tiếp đãi khách. Để ngày khai trương được chu toàn nhất, thầy trò tôi thức trắng đêm lo liệu trước sau. Nhìn thấy các em học trò tập luyện cũng xót lắm. Hoàn tất mọi thứ cho đến khi đứng đây, Việt Hương thấy xúc động vô cùng. Được thầy mình ôm vào lòng mà không kìm được nước mắt" - bà xã Hoài Phương chia sẻ. Việt Hương cho biết xây dựng sân khấu như một món quà muốn dành tặng cho thầy Minh Nhí ở tuổi 60. Nữ nghệ sĩ hy vọng đây sẽ là nơi để các bạn trẻ theo đuổi nghệ thuật có cơ hội học tập, phát triển.

saostar-9jmvnhyzl2l2fxya

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ về việc yêu cầu chồng và các con "cách ly" khoảng 2 tiếng mỗi ngày. Cô viết: "I told my husband and my kids give me two hours to do my work and please don't look for me, don't enter the room and ask any questions. I should have told Molly too.. (tạm dịch: Tôi đã nói với chồng và các con cho tôi hai tiếng đồng hồ để làm việc, và làm ơn đừng tìm tôi, đừng đi vào phòng và hỏi bất cứ câu hỏi nào. Tôi cũng nên nói với Molly nữa..)". "Ngọc nữ màn ảnh" muốn dành khoảng không gian riêng tư, yên tĩnh để cô tập trung làm việc nhưng đi đâu chú chó Molly theo một bước. Molly là chú chó thông minh, được gia đình Hà Tăng nuôi đã lâu. 

name

Trên trang Instagram cá nhân, Nam Em đã chia sẻ câu chuyện về một Fan lớn tuổi của mình mắc bệnh nan y. Cụ thể, người đẹp Tiền Giang đăng tải dòng trạng thái: "Hôm nay em có đọc một dòng tin nhắn của một cô Fan lớn tuổi. Cô bảo rằng cô bị ung thư. Nhưng vì yêu mến Nam Em nên cô chấp nhận điều trị để tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho Nam Em. Thật sự cô làm mình khá xúc động. Vì FC của chúng ta đang có một sứ mệnh đầy to lớn. Sắc đẹp vì mục đích cao cả. Vì vậy sứ mệnh chữa lành sẽ theo ta mãi có được không ạ. Hãy cùng nhau xây dựng một nơi đầy biết ơn và an yên".

Empty

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện quy tụ khá nhiều hoa á hậu đình đám tham dự, Tiểu Vy đã  lôi từng chị em thân thiết của mình như: Đỗ Thị Hà, Bảo Ngọc, Phương Nhi.... bắt cầm poster PR cho bộ phim điện ảnh chuẩn bị ra rạp mà cô đóng vai nữ chính. Nàng hậu lầy lội bảo: "Đây là một bộ phim điện ảnh đầu tay của Tiểu Vy, lần đầu tiên tôi tham gia diễn xuất ở điện ảnh. Tôi cũng có niềm đam mê với diễn xuất. Cát sê là bằng hai lần sự kiện rưỡi. Phương Nhi sẽ mua 500 vé ủng hộ phim. Chị Phương Dung sẽ bao rạp. Đỗ Hà sẽ đặt vé cho người hâm mộ để ủng hộ phim Tiểu Vy". Chứng kiến cảnh câu kéo mua vé và bắt ép PR dạo của nàng hậu mà ai nấy cười bò. Không ngờ Tiểu Vy ngày càng mặn và lầy đến thế.

lequyen

Lâm Bảo Châu khoe ảnh mới của bản thân do Lệ Quyên chụp kèm dòng chú thích: "Chả mấy khi nàng cầm máy. Xinh đẹp hẳn". Đôi môi của anh như đánh son khiến nhiều người cười bò. Lệ Quyên từng thú nhận là người "dốt công nghệ", không biết dùng các "app sống ảo" như nhiều người khác nên sự cố này chỉ là do chọn góc và ánh sáng chưa tốt.

Empty

Trên mạng TikTok đã chia sẻ đoạn clip Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Cặp đôi cùng nhau xuất hiện tại sự kiện bóng đá. Hoa hậu Việt Nam 2016 vô cùng xinh đẹp, ngày càng mặn mà quý phái. Dù đã được gả vào hào môn nhưng Đỗ Mỹ Linh không phô trương, hào nhoáng.

4daecb7f331deb43b20c-ngoisaovn-w923-h1281

Vừa qua Duy Mạnh đã đăng tải một dòng trạng thái tuyên bố chắc nịch sẽ tặng Tuấn Hưng một bài hát nếu đội tuyển Argentina chiến thắng. Giữ đúng lời hứa, anh đã chính thức tung ra bài hát trữ tình với tựa đề như muốn "nối lại tình xưa" cùng Tuấn Hưng. Duy Mạnh cũng đính kèm dòng caption: "Đây là bài hát mới nhất tớ viết tặng ca sĩ Tuấn Hưng. Bài hát Pop Ballad với tựa đề là Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé". Ngay sau khi đăng tải, động thái này của Duy Mạnh đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Tuấn Hưng cũng ngay lập tức phản hồi đàn anh: "Vì Messi và Achentina vô địch nên anh đã giữ lời và gửi bài hát cho e hihi. Với em thì đó là 1 món quà tuyệt vời lại vào đúng dịp Noel. Cảm ơn Ông Già Noel Duy Mạnh nhé".

Theo:  xevathethao.vn copy link