Lê Dương Bảo Lâm "cầu cứu" dân mạng khi bà xã gặp sự cố đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Đa số khuyên Quỳnh Quỳnh nên đến bệnh viện ngay để chích ngừa, nếu không sẽ khá nguy hiểm.

Sáng 7/2, Lê Dương Bảo Lâm đăng đàn chia sẻ về sự cố đời thường của bà xã. Cụ thể, Quỳnh Quỳnh vừa không may bị chó cắn khi đi chùa, thậm chí rách cả áo. Lê Dương Bảo Lâm cũng cần đến sự tư vấn của dân mạng. "Bà Quỳnh Quỳnh vô chùa cúng dường bị chó cắn. Vậy có phải đi chích ngừa không mọi người? Tội nghiệp vợ tôi, xui nha", nam diễn viên thở dài.

bal2
bal

Đa số khuyên Quỳnh Quỳnh nên đến bệnh viện ngay để chích ngừa, nếu không sẽ khá nguy hiểm.

"Chích khẩn trương nha"; "Chích luôn và ngay, đừng để sau 24h"; "Chích liền nha anh, đừng để lâu"; "Phải tiêm ngừa ngay"; "An toàn nhất là đi tiêm ngay"; "Tiêm phòng dại luôn nhé, chắc phải vài mũi, nghe bác sĩ tư vấn kỹ hơn"..., những bình luận phía dưới.

Lê Dương Bảo Lâm là gương mặt nổi bật làng hài Việt. Sau sự thành công của chương trình “2 ngày 1 đêm”, tên tuổi của anh lên "như diều gặp gió". Anh cũng cực chăm khoe gia đình nhỏ lên mạng xã hội, mỗi bài đăng đều nhận được tương tác cực khủng. Có thể thấy bên cạnh sự nghiệp thì anh còn được mến mộ bởi hôn nhân hạnh phúc. 

Mới đây, trong chương trình tham gia cùng ba vợ, Lê Dương Bảo Lâm hiếm hoi tiết lộ "góc khuất" trong ngày cưới 5 năm trước. Anh cho biết, khi MC đám cưới vừa mời cô dâu - chú rể lên sân khấu ra mắt quan viên hai họ, anh đã rời khỏi bữa tiệc. Anh hối hận vì không cho Quỳnh Quỳnh một hôn lễ trọn vẹn, khi ấy chỉ kịp cùng vợ làm lễ cúng tổ tiên.

Nam diễn viên cho biết hai vợ chồng "cưới chạy" vì bà xã khi ấy đang mang thai. Ngày tổ chức hôn lễ đã được gia đình xem xét và chỉ được duy nhất một ngày, nhưng trùng với lịch diễn của anh. Thế nhưng Lê Dương Bảo Lâm không dám vắng mặt tại sân khấu do là diễn viên trẻ, sợ làm phật ý nghệ sĩ lớn tuổi.

Untitled (2)

Cũng trong chương trình này khi nói về ấn tượng đầu tiên dành cho con rể, ba vợ Lê Dương Bảo Lâm nói: "Mới lần đầu thì chưa đánh giá được, chẳng qua là mình dòm ngó thôi. Nói chung ngày xưa gia đình có bán quán nước ở công viên. Về là nó ghé thẳng vô quán chơi đến 9,10 giờ mới về". Nam nghệ sĩ hài hước tiếp lời: "Em có ngoắc khách hộ. Nghĩa là công viên rất đông, mấy chục xe nước mía ở đó, miệng ai lớn nhất thì ngoắc được khách. Cái miệng em quá trời mà. Em thấy cái đèn vừa xi nhan là em hét lên và ngoắc khách xuống em liền nên mấy đứa bán nước mía khác làm đâu lại em nên ghét lắm".

Khi MC Quyền Linh hỏi: "Lúc đó anh không vừa ý Lâm điều gì?", ba vợ nam nghệ sĩ đáp: "Không biết thằng này quen con mình thật lòng hay không? Nó là nghệ sĩ mà, con gái mình chỉ là con người bán nước mía. Lâm không nhậu nhẹt, không rượu chè. Nhưng Lâm hay bầy hầy". Tiếp đó, Lê Dương Bảo Lâm gây bất ngờ khi tiết lộ: "Em và ba chưa có một mâm cơm gia đình nào luôn. Ba nấu đồ ăn em ăn không được. Em thì không biết nấu". Ba vợ anh tiếp lời: "Lâm có khẩu vị hảo đường. Gia đình vợ thì không hảo đường. Mỗi lần Lâm ăn là bà già phải mang đồ ăn lên cho".

Theo:  xevathethao.vn copy link