Mẹ Lê Dương Bảo Lâm gặp sự cố ngay mùng 2 Tết khiến cả nhà lo sốt vó

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tìn bà gặp sự cố sức khỏe ngay mùng 2 Tết đã làm nhiều người lo lắng.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm cho hay, mẹ anh bất ngờ bị ngã trong nhà khi đang đi vệ sinh. Theo suy nghĩ của nam diễn viên, có thể do bà lao lực, bận rộn nhiều việc, thậm chí không ngủ chỉ để nhắn tin chúc Tết bạn bè, người thân nên đã ảnh hưởng đến sức khỏe, gây nên sự cố trên. 

me-duong-lam-gap-su-co-ngay-mung-2-tet-ra-gieng-tiep-tuc-di-kham-4bb33cad
me-duong-lam-gap-su-co-ngay-mung-2-tet-ra-gieng-tiep-tuc-di-kham-08121ec6

Hiện tại, tuy rằng tình hình sức khỏe của mẹ Lê Dương Bảo Lâm đã ổn định, nhưng bà cũng cho hay, sau khi bệnh viện trở lại hoạt động như bình thường hậu những ngày nghỉ Tết, bà sẽ đến để được thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng.

Lê Dương Bảo Lâm trước đây cũng từng nhiều lần chia sẻ về mẹ ruột. Anh thổ lộ, vì mẹ anh sống quá giản dị nên đôi khi anh bị mọi người mắng oan là không yêu thương, chăm chút cho bà. Nghe con trai "phàn nàn" với mọi người, bà Bích Phượng phân bua: “Cô ở không không có quen”. Nam diễn viên tự hào khoe, tính mẹ anh như vậy nên đi đâu cũng được các đồng nghiệp của con trai quý mến.  

Dù đã lớn tuổi nhưng thay vì chọn cách tận hưởng cuộc sống thì bà lại muốn ở cạnh quý tử để chăm sóc mọi điều. Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ: "Huống dĩ Lâm để mẹ chăm sóc mọi nơi vì muốn hai mẹ con luôn có thời gian bên nhau, đỡ đần mọi thứ. Lâm nói mẹ nhiều lần rồi, ở nhà nghỉ ngơi nhưng mẹ không chịu". 

Trước đây, anh cho biết một thời gian dài ngày nào mẹ cũng từ Đồng Nai lên Sài Gòn để lo cơm nước, dọn dẹp cho con trai. "Hồi còn ở trọ quận 2, chiều mẹ tan ca lúc 3 giờ ở công ty mẹ chạy về lo cơm nước cho cha con ở Đồng Nai xong là chạy xe lên thành phố dọn dẹp, cơm nước, giặt giũ cho Lâm và đợi Lâm về mẹ mới về dưới quê. Mẹ đi suốt mấy năm trời, thậm chí có ngày 10 giờ khuya Lâm mới về thì đợi con ăn uống xong xuôi, ngủ rồi mẹ mới về. Mẹ đi phà Cát Lái mà nhiều khi 1 giờ sáng mới về tới nhà. Về tới nhà cha Lâm giật mình vì lo rủi ro dọc đường không ai hay... Đến khi con có tiền, có trợ lý mẹ mới thôi", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link