Ngọc Lan tổ chức sinh nhật cho quý tử, sự vắng mặt của chồng cũ Thanh Bình khiến fan tò mò

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ do lịch đi phim không kịp về hoặc nam diễn viên muốn hôm khác tổ chức riêng với con trai.

Mới đây, Ngọc Lan đã đăng tải dòng trạng thái mừng sinh nhật cho quý tử của mình. Cô viết: "Mừng sinh nhật em bé của mẹ. Nay mẹ hơi biết biết cách làm mẹ rồi đó, cám ơn em bé đã dạy mẹ nghen. Nay 6 tuổi rồi nên được nhờ dữ lắm. Và tự lên ý tưởng mua quà tặng các bạn. Mẹ đã kịp ghi lại hết những khoảnh khắc của con rồi. Mốt lớn tí nữa tự vào facebook của mẹ xem nha. Mẹ để clip ở comment nha.

P/S: Cám ơn những lời chúc và các món quà của cô chú. Lan chỉ làm sinh nhật cho Louis ở trường với các bạn chứ không làm thêm cái nào, vì mình đang dạy con tiết kiệm nên các cô chú đừng buồn Lan nha".

ngoc-lan-to-chuc-sinh-nhat-cho-quy-tu-thanh-binh-khong-xuat-hien-2-ngoisaovn-w2048-h1366
ngoc-lan-to-chuc-sinh-nhat-cho-quy-tu-thanh-binh-khong-xuat-hien-8-ngoisaovn-w2048-h1366

Nữ diễn viên đã tổ chức tiệc tại trường để con trai vui cùng các bạn. Dù là sinh nhật con trai nhưng Thanh Bình vắng mặt. Có lẽ do lịch đi phim không kịp về hoặc nam diễn viên muốn hôm khác tổ chức riêng với con trai.

Ngọc Lan là nữ diễn viên nổi tiếng, gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như "Luật trời", "Trói buộc yêu thương", "Mặt nạ gương"… Ngọc Lan từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Thanh Bình tuy nhiên cả hai đã quyết định ly hôn. Ngọc Lan cho biết cô ký đơn ly hôn vào tháng 9.2019 và đến tháng 11 công bố với khán giả.

Vừa qua, Ngọc Lan cho biết với lịch trình bận rộn, cô không có thời gian để yêu. Hiện tại, thời gian, tâm sức của cô đã dành trọn cho nghệ thuật, công việc cũng như chăm lo cho con cái. Cô bộ bạch: “Nói thật tôi không có thời gian. Với lịch trình bận rộn như vậy, tôi không có thời gian để yêu. Tôi cũng muốn yêu, nhất là khi nhìn các bạn trẻ yêu đương. Khi yêu mình có một người để nhõng nhẽo, đưa mình đi chơi, hẹn hò, ăn uống, rất vui vẻ. Nhưng hiện tại tôi không có thời gian”.

tung-tuyen-bo-khong-tai-hon-ngoc-lan-nay-he-lo-muon-duoc-yeu-bd6d5b24

Ngoài ra, 3 năm qua kể từ khi tan vỡ hôn nhân, cô chưa từng trải qua mối tình nào dù có người tìm hiểu. Tuy nhiên, cô rất thích cảm giác hẹn hò. Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi cũng rất muốn hẹn hò, thích cảm giác yêu và được yêu, bởi tình yêu làm con người thăng hoa trong công việc, trong cuộc sống. Vì thế tôi mong tìm được một người để ở bên, người khiến mình không cần phải suy nghĩ, đau khổ như trước đây”.

Theo:  xevathethao.vn copy link