Những sao nam Vbiz bị nghi ngờ giới tính dù đã lấy vợ và có con

( PHUNUTODAY ) - Những sao Việt như Lê Dương Bảo Lâm, Long Nhật, Duy Khương... từng gặp phải nhiều tin đồn "trời ơi đất hỡi" về giới tính.

Lê Dương Bảo Lâm

Trong quá khứ, "Anh Dương Lâm Đồng Nai" là một trong những sao Việt gặp phải không ít tin đồn về giới tính. Thế nhưng, ngoài đời thực Lê Dương Bảo Lâm lại là sao nam nổi tiếng cưng chiều vợ và có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Cả hai đã có 3 đứa con, bé trai út mới chào đời cách đây vài tháng. 

Empty

Khi được hỏi "có ai nói với em nghi ngờ giới tính của Lâm không?", Quỳnh Quỳnh thẳng thắn thừa nhận nhiều người hoài nghi về giới tính thật của ông xã. Có người còn nói với Quỳnh Quỳnh vì Lê Dương Bảo Lâm thuộc LGBT nên sẽ không cưới cô làm vợ. Tuy nhiên, Quỳnh Quỳnh lại chưa từng hoài nghi về giới tính Lê Dương Bảo Lâm. "Em thấy ảnh nam tính lắm. Em còn nghĩ chắc tụi nó ganh tỵ với em" - bà xã Dương Lâm chia sẻ. Lê Dương Bảo Lâm còn tự tin: "Với nhan sắc này, em cởi bộ đồ vest ra, múi đồ, chuột đồ này nọ, thử hỏi Quỳnh nào chịu nổi".

vo-le-duong-bao-lam-dinh-chinh-tin-don-gioi-tinh-cua-chong-cb0052aa

Long Nhật

Xuyên suốt sự nghiệp nghệ thuật, số lần công chúng bàn tán về vấn đề giới tính của nam ca sĩ Long Nhật nhiều không thể đếm xuể. Trong quá khứ, giọng ca sinh năm 1967 từng chia sẻ rằng khi mới cưới vợ không ít người đã xì xầm và bàn tán về giới tính thực sự của anh. 

Empty

Trên thực tế Long Nhật lại là một người chồng và người cha rất lý tưởng. Anh và bà xã vượng về đường con cái khi hai người đã có với nhau được 4 "trái ngọt". Trong một chương trình nam ca sĩ 6X cũng bày tỏ sự hối lỗi của bản thân khi nhiều lần thất hứa với bà xã và vắng mặt trong lần đầu tiên khi vợ sinh con đầu lòng - chàng trai Từ Lam.

Trong một chương trình truyền hình gần đây, Long Nhật đã tiết lộ phản ứng của con trai đầu lòng trước những lời nhận xét không hay về bố: "Dạo này tao thấy ba mày tưng bừng trên tivi. Mà nhìn ba mày giống con gái quá". Không im lặng chịu ấm ức cho qua, anh chàng đã mạnh mẽ đáp lại: "Ba tao giống con gái lắm nhưng ba tao thương tao nhất". Thái độ tự hào và hành động một mực bênh vực bố của Vũ Long khiến nhiều khán giả thật sự cảm động và ngợi khen hết lời.

Empty

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng chia sẻ kỉ niệm khó quên với con trai của mình: "Khi bé Bim (tên con trai đầu lòng của anh) được 3 tuổi, có một bài báo viết rằng đứa trẻ không phải con anh. Chị Ngân lỡ dại với ai nên mới cưới anh làm bức bình phong và anh lao vô vì gia tài nhà vợ. Lúc ấy chị Ngân sốc đến nỗi suýt sảy thai bé Mun vì cảm thấy bị xúc phạm. Đến khi cầm kết quả ADN trên tay, hai vợ chồng chỉ biết ôm nhau khóc. Chị nói một câu mà anh tổn thương hoài: "Con có cha mà trở thành con hoang"".

Duy Khương

Học trò của Trấn Thành - nam danh hài Duy Khương cũng là sao nam bị netizen Việt nghi ngờ về giới tính. Duy Khương cho biết bản thân anh đã từng yêu nhiều người nhưng chưa có dịp công khai. Sau cùng, khi quyết định về chung một nhà với bà xã Ly Trần kém 8 tuổi thì nam danh hài mới quyết định công khai về chuyện có gia đình.

Empty

Dù gặp nhiều tin đồn không hay về giới tính nhưng Duy Khương vẫn có cuộc sống hạnh phúc, ấm êm bên bà xã. Anh và Ly Trần đã có với nhau được hai người con vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu.

Đức Hải

Ít ai biết rằng, NSƯT Đức Hải cũng là một trong những sao nam bị công chúng nghi ngờ về giới tính. Đáng chú ý, danh hài gốc Bắc còn chia sẻ rằng anh bị chính bà xã bắt đi thử máu xem bản thân có phải giới tính khác hay không. 

Empty

Ở thời điểm hiện tại, Đức Hải và bà xã kém 18 tuổi đang sống vô cùng hạnh phúc khi có với nhau được 4 người con rất ngoan ngoãn và đáng yêu. Chia sẻ với giới truyền thông, nam nghệ sĩ cho biết gia đình là điều quan trọng nhất và sự nghiệp chỉ xếp vào hàng thứ mà thôi.

Theo:  xevathethao.vn copy link