Noo Phước Thịnh đáp trả khi bị mỉa mai là "ca sĩ lười"

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều bình luận kém duyên từ cộng đồng mạng với những lời lẽ đầy mỉa mai.

Mới đây, Noo Phước Thịnh vừa đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân tâm sự về việc nhận show sau Tết: "Cả công ty thấp thỏm chờ ca sĩ chốt lịch khai mic. Ca sĩ thì lòng rộn ràng vui tết du xuân"

Có nhiều bình luận kém duyên từ cộng đồng mạng với những lời lẽ đầy mỉa mai. Một khán giả ở phần bình luận đã gọi Noo Phước Thịnh là "ca sĩ lười". Anh cũng nhanh chóng có màn đáp trả tương đối "đanh đá": "Lười nên xin phép miễn accept (lời mời kết bạn - PV) nha. Nào duyên hơn thì quay lại đây".

saostar-2muhrs3d9kjvdj7n

Trong năm 2022, Noo Phước Thịnh không ra sản phẩm âm nhạc mới. Tuy vậy, anh tổ chức Noo's Chill Night EP 3  và xuất hiện với mascot Hoàng Tử Rồng tại The Masked Singer Vietnam mùa đầu tiên.

Giọng ca Cause I Love You bộc bạch sau khi tham gia chương trình: "Dù biết đây chỉ là 1 cuộc chơi, nhưng thật sự là đứng đây, bản thân mình cảm thấy một ngọn lửa nghề nghiệp trong mình sống lại. Nhìn thấy mọi người hát đắm chìm và thăng hoa trên sân khấu, bản thân Noo cũng thấy hổ thẹn rất nhiều vì đôi lúc ngọn lửa nghề trong mình lại nguội bớt đi".

Noo Phước Thịnh tên thật là Nguyễn Phước Thịnh, sinh năm 1988 tại thành phố Hồ Chí Minh. Những ca khúc của anh được nhiều người biết tới có thể kể đến như "Gạt Đi Nước Mắt", "Cause I Love You", "Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ",...

Cách đây không lâu, giọng ca “Nếu” chia sẻ về cuộc sống hiện tại vẫn đang ổn định. Anh luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá phải đạt được.

noo-phuoc-thinh

“Tôi cảm thấy ổn định. Cách đây mấy năm, tôi luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá đạt được, nếu không, tôi sẽ phiền não và buồn bã. Nhưng ở hiện tại, tôi bắt đầu nhẹ nhàng hóa mọi thứ, không đặt ra mục tiêu nữa mà chỉ biết làm thật tốt, làm hết 100% khả năng. Còn kết quả thế nào tôi cũng vui vẻ đón nhận và không bị áp lực như trước đây”, Noo Phước Thịnh bộc bạch.

Theo:  xevathethao.vn copy link