Bà xã Hồng Đăng sụt cân không phanh, tiết lộ sức khỏe gặp vấn đề nghiêm trọng khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lời động viên cô giữ gìn sức khỏe khi chồng không có nhà.

Dạo gần đây do ồn ào của Hồng Đăng, dân tình đổ dồn sự chú ý vào vợ của anh là Anh Đào. Sau thời gian khóa trang cá nhân, bà xã của nam diễn viên đã thường xuyên cập nhật hình ảnh cũng như những dòng trạng thái buồn lên mạng xã hội. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Anh Đào chia sẻ hình ảnh ăn trưa muộn sau khi đã giải quyết xong công việc kinh doanh. Cô sụt cân liên tục nên giờ chỉ còn 44 kg: "Trước ra sức để giảm cân... Giờ ra sức để tăng cân, cán mốc 44 kg này hãi quá".

sau-on-ao-cua-chong-vo-hong-dang-chi-con-44kg-suc-khoe-gap-van-de-nghiem-trong-1-ngoisaovn-w687-h624

Vợ của Hồng Đăng Anh Đào cũng tiết lộ vì sút cân quá nhiều và nhanh nên cô cảm thấy bộ phận nào của cơ thể cũng có vấn đề. Đọc được những chia sẻ của cô khiến khán giả không khỏi xót xa. 

sau-on-ao-cua-chong-vo-hong-dang-chi-con-44kg-suc-khoe-gap-van-de-nghiem-trong-3-ngoisaovn-w590-h182

Trước đó không lâu, bà xã Hồng Đăng cũng tự động viên bản thân rằng: "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên". Dù nói thế nào thì chấn động tinh thần vừa qua cũng để lại nhiều hậu quả không nhỏ cho sức khỏe và tinh thần của vợ Hồng Đăng.

Các bình luận của Anh Đào đều bày tỏ thái độ mạnh mẽ, cố gắng và tích cực. Có thể thấy, cô đang dần lấy lại tâm trạng sau những chuỗi ngày ồn ào vừa qua.

Nửa cuối tháng 6, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng có chuyến công tác Châu Âu, riêng nam nhạc sĩ có gia đình đi cùng. Sau khi khám phá nước Ý, họ có mặt tại Tây Ban Nha. Trên mạng xã hội ngày 24/6, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng livestream chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ trên sân golf ở đảo Mallorca (hay còn gọi là Majorca), Tây Ban Nha. Song từ đó tới nay, cả hai chưa có thêm bài đăng nào. Đến ngày 1/7, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh trở thành 2 cái tên được bàn tán trên mạng xã hội, khi bị réo vào một vụ việc tại địa phương lưu trú thời gian qua.

NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết sau khi thông tin trên mạng xã hội lan truyền về việc diễn viên Hồng Đăng đi công tác tại Châu Âu, anh đã báo cáo với lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội về trường hợp này.

Từ 1/7, Facebook cá nhân của vợ chồng diễn viên Hồng Đăng rơi vào trạng thái khóa bình luận mới đây mới mở lại. 

saostar-11v31jbkp7tv3on0

Hồng Đăng sinh năm 1984, được mệnh danh là 'soái ca màn ảnh Việt' những năm gần đây. Anh liên tục góp mặt trong nhiều phim giờ vàng của VTV như Cầu vồng tình yêu, Tuổi thanh xuân, Mátxcơva - Mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng...

Theo:  xevathethao.vn copy link