Bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn làm việc dù sắp sinh, tiết lộ thái độ của chồng khi sắp đón con thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn làm việc chăm chỉ dù đã gần tới ngày dự sinh và còn vừa mới xuất viện.

Mới đây, bà xã Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hình ảnh vẫn tất bật làm việc mặc kệ sức khỏe vẫn chưa ổn định hẳn. Bên cạnh đó, bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng đăng tải thêm những khoảnh khắc chơi đùa cùng ông bà và con cái khiến cư dân mạng quan tâm hơn cả.

3-ngoisaovn-w1536-h2048
2-ngoisaovn-w2048-h1536

Nhìn cảnh ông bà phải cõng cháu trên lưng, Quỳnh Quỳnh xót xa viết: "Ba mẹ em đó mấy chị, cả đời khổ vì con. Giờ già rồi lo cho 4 đứa cháu nữa, chuẩn bị thêm đứa thứ 5 xác định khổ dài dài. Em kêu mướn bà vú nhất định không là không sợ chăm không kĩ, anh Lâm với em đi làm mà an tâm lắm mấy chị. Nhìn thấy thương". Ngoài ra, bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng tiết lộ thái độ của chồng khi sắp đón nhóc tì thứ 3 là con trai: "Buôn bán mà mùa mưa khổ sở mấy chị ơi. Nay ông Lâm về với em rồi em gói hàng 1 xíu rồi ổng chở em đi mua đồ cho thằng cu Tí. Có con trai ổng nôn quá, chắc mốt 2 cha con mặc đồ cặp không quá".

6-ngoisaovn-w2048-h946

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến khi đạt thành tích quán quân Cười xuyên Việt năm 2015. Từ một anh chàng tỉnh lẻ quê mùa, Lê Dương Bảo Lâm giờ bỗng trở nên giàu có. Nam diễn viên hài phủ sóng kín các chương trình gameshow truyền hình, nhận được hàng loạt lời mời đi diễn cũng như quảng cáo cho các nhãn hàng.

Ngoài sự nghiệp đang có nhiều cơ hội phát triển, nhiều người cũng ấn tượng khi nam nghệ sĩ đang có mái ấm đầy hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp cùng cô con gái nhỏ đáng yêu.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái đầy tự tin, bà xã nam diễn viên cũng hát khá hay. Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh chỉ tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai chứ không làm tiệc báo hỷ hoành tráng như các nghệ sĩ, danh hài khác trong làng giải trí.

5-le-duong-bao-lam-0-7852-1588649667

Cặp đôi có 7 năm yêu thương, tìm hiểu nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. Thời chưa ai biết đến, cả hai đều có những khó khăn riêng trong cuộc sống. Nhưng chính bằng tình yêu thương họ luôn động viên nhau cố gắng trong công việc.

Khi đã về chung một nhà, Lê Dương Bảo Lâm được người bạn đời tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Dù thường xuyên làm việc với những đồng nghiệp xinh đẹp, song Lê Dương Bảo Lâm không sợ vợ ghen bởi Quỳnh Anh là người khá thấu hiểu ông xã.

Theo:  xevathethao.vn copy link