Showbiz 27/7: Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng về tin đồn tái hợp Chi Dân, Nhã Phương xuất hiện với gương mặt khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện tình ái của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao. Gương mặt lạ lẫm khiến nhiều người suýt không nhận ra của bà xã Mười Khó khiến ai nấy hoang mang.

dsc07501-1658807917-858-width660height990

Sáng 27/7, trên trang TikTok cá nhân, Chi Dân đăng clip sánh đôi bên một cô gái. Đáng chú ý, dáng dấp cô gái này rất giống Ninh Dương Lan Ngọc. Nhưng ngay sau đó ít phút, Lan Ngọc bất ngờ khẳng định rõ "độc thân" trên trang cá nhân, khiến tin đồn tái hợp Chi Dân bị dập tắt. "Dạ yên tâm, giờ em vẫn ngồi đây một mình, độc thân. Khi nào em có người yêu, em cưới là em cho mọi người hay mà. Ráng chờ em nha...", Lan Ngọc giãi bày. Như vậy, có thể cô gái trong ảnh Chi Dân chia sẻ giống Lan Ngọc, hoặc cũng có thể nam ca sĩ đăng lại ảnh cũ hoài niệm quá khứ tình ái với "ngọc nữ" mà thôi...

np

Vừa qua, đông đảo nghệ sĩ Vbiz tề tựu tại "Tiệc cảm ơn" của Khánh Vân. Puka đã chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên Khánh Vân và các đồng nghiệp như Trường Giang, Nhã Phương, Lê Dương Bảo Lâm. Tuy nhiên, chiếm spotlight lại là Nhã Phương với gương mặt lạ lẫm, khiến nhiều người suýt nhận không ra. Trong ảnh, Nhã Phương dù xinh đẹp nhưng như một người khác với nét mặt không giống mọi khi. Nhiều người phán đoán, có thể những hình ảnh của Puka được chụp bằng app, dẫn tới sự thay đổi về diện mạo Nhã Phương.

Empty

Vừa qua, một nam ca sĩ Vbiz gây xôn xao khi đăng đàn tuyên bố sẽ kiện Phương Thanh vì vu khống mình nhận tiền để chửi cô. Người này từng đưa ra bằng chứng mình được Đàm Vĩnh Hưng và 1 người phụ nữ cho tiền để xúc phạm nữ ca sĩ. Trước phát ngôn của Dũng Đinh, Phương Thanh lại tỏ ra khá bình tĩnh. Theo dõi trang cá nhân của nữ ca sĩ, cô vẫn đăng bài như thường lệ, khoe đang đi du lịch với Phương Uyên và Thanh Hà. Cô hoàn toàn không đả động đến ồn ào mình đang vướng phải.

e926e867f7a635f86cb7-ngoisaovn-w1043-h1281

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên lại tiếp tục khoe loạt khoảnh khắc ghi lại cảnh cô đi làm từ thiện. Dù diện trang phục giản dị và make-up nhẹ nhàng, cô nàng vẫn khoe được nhan sắc xinh đẹp. Thùy Tiên còn có hành động đút cho một bé gái nhỏ ăn uống khiến ai nhìn vào cũng phải khen ngợi hết lời. Hành động đẹp này của Thùy Tiên cũng đã ghi điểm đậm trong mắt khán giả.

lam-khanh-chi-khang-dinh-chong-cu-khong-quen-duoc-minh-phi-hung-dap-22co-mot-so-doan-tinh-cam-noi-mai-cung-nhat-nhoa22-1-ngoisaovn-w828-h1104

Vài ngày trước, Lâm Khánh Chi khẳng định chồng cũ lọt vào bẫy của người thứ ba dẫn đến chuyện đường ai nấy đi với mình. Nữ ca sĩ chuyển giới còn tiết lộ, hiện tại, Phi Hùng đã chia tay người yêu và đang rất hối hận.  Sau những chia sẻ của Lâm Khánh Chi, Phi Hùng đã có dòng trạng thái về chuyện tình cảm đăng tải lên trang cá nhân. Cách viết của anh như ẩn ý đáp trả vợ cũ về câu chuyện tình cảm đã qua: "Chúng ta của sau này, đã trở thành người lạ quen thuộc nhất. Đời người giống như một chuyến xe, có người lên xe, cũng có người xuống xe. Một đời rất dài, cho dù duyên số đã tận, nhưng ít nhất mỗi lần nhớ về, đã từng thật lòng yêu thương, hạnh phúc, cố gắng là đủ....".

khung-anh-hanh-phuc-thanh-binh-ben-quy-tu-du-sao-van-la-con-cua-ba-0fb905cd

Mới đây, Thanh Bình đã đăng tải bức ảnh chụp cùng cậu con trai cưng. Con trai Thanh Bình rất hào hứng và vui vẻ khi được đi chơi cùng ba. Bên cạnh đó, Thanh Bình còn viết kèm dòng trạng thái khá xúc động. Nam diễn viên cho biết dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì vẫn yêu thương, bảo vệ quý tử vì đây chính là con cưng của anh. Thanh Bình chia sẻ: "Dù thế nào thì đây vẫn là con trai của Ba Bình".

ho-ngoc-ha-dat-yeu-cau-tuyen-nguoi-cham-soc-cap-song-sinh-f18487a6

Hồ Ngọc Hà đăng tải thông tin tìm người giúp việc, hỗ trợ chăm sóc Lisa - Leon. Nữ ca sĩ viết: "Có mẹ nào biết ai dọn nhà sạch sẽ, giặt quần áo, siêng năng giới thiệu với Hà nha. Chủ yếu phục vụ anh On, chị Sa, ngày thay 4,5 bộ quần áo, ăn 4,5 bữa. Đuối". Hồ Ngọc Hà không đặt nhiều yêu cầu đối với người giúp việc. Tuy nhiên, thông qua đó người hâm mộ cũng thấy được sự yêu thương bà xã Kim Lý dành cho cặp song sinh. Lisa - Leon càng lớn càng hiếu động, nghịch ngợm. "Sức ăn" của cặp sinh đôi cũng khiến fan bất ngờ vì mỗi ngày ăn 4-5 bữa.

trung-anh-om-1-ngoisaovn-w720-h960

NSND Trung Anh chia sẻ về tình hình sức khỏe trên trang cá nhân: "Ốm rồi  ạ, hôm chủ nhật ngủ dậy đã thấy mệt, nhưng được vợ chồng người bạn mời cả lớp xuống nhà chơi, háo hức quá nên không để ý, chiều đi làm nó vật cho luôn, sốt không ngóc đầu lên được. Ngày thứ ba rồi chưa có dấu hiệu giảm sốt. Mệt, xin phép đồng chí Trần Giang ốm tý nhé. Khoẻ tôi lại phá án với anh... Nhưng đang đau đầu quá". Bên dưới, nhiều người quen đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm, động viên. NSND Trung Anh cho biết đang quay ở miền Trung, đợi mai ra Hà Nội mới làm xét nghiệm. Dù chưa đi khám nhưng nam nghệ sĩ đoán nhiều khả năng mình dương tính với cúm A.

kim-duyen-1-1629968266211995059320

Mới đây, Kim Duyên đã được hỏi về nhân vật Disney mà cô yêu thích nhất nhưng lại tiếp tục nói sai tên nhân vật. Cụ thể, cô đã chia sẻ: “Thật ra mình đã từng chia sẻ rồi, đó là nếu như mình nghe câu hỏi đó rõ thì mình sẽ trả lời là ‘Phineas And Fresh’ - đó là hai nhân vật trong bộ phim hoạt hình mà mình cực kỳ thích. Hai bạn này đã sáng tạo ra những công trình, câu chuyện rất hay. Em xem hai bạn đó suốt và rất là thích luôn. Nhưng vì do lúc đó em không nghe được chữ Walt Disney, rất xin lỗi mọi người”. Tuy nhiên, theo như những gì Kim Duyên chia sẻ thì bộ phim hoạt hình này có tên là Phineas And Ferb chứ không phải Phineas And Fresh.

b5fed67883b941e718a8-ngoisaovn-w749-h1281

Trên Story ở trang Instagram cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải khoảnh khắc đầy đáng yêu của bé Bo đang ăn uống vô cùng ngon miệng và thưởng thức những món ăn xịn xò. Con trai cô cũng chính là "khách ruột" ở nhà hàng của Trấn Thành. Cụ thể, cô viết: "Khách hàng ruột của bác". Được biết thêm, Trấn Thành và Hòa Minzy có mối quan hệ đồng nghiệp khá thân thiết. Do vậy, cô cũng thường xuyên dành thời gian đưa con đến ăn uống ở nhà hàng của đàn anh Trấn Thành.

Theo:  xevathethao.vn copy link