Trang Trần tiết lộ bí mật về Hồ Văn Cường, hé lộ chi phí chữa Covid-19 cho Phi Nhung lên đến hàng tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu cho rằng nhiều người đã nặng lời và có những lời lẽ không hay về cố ca sĩ Phi Nhung kể từ khi nữ ca sĩ còn sống, thậm chí cả khi đã mất.

Tối 14/12, Trang Trần bất ngờ tiết lộ có nhiều người đã nặng lời và có những lời lẽ không hay về cố ca sĩ Phi Nhung kể từ khi nữ ca sĩ còn sống, thậm chí cả khi đã mất. Trang Khàn cũng lần đầu hé lộ mức chi phí để chữa trị bệnh Covid-19 của cố nghệ sĩ. "Toàn bộ chi trả cho việc chữa trị Covid của chị Nhung là 3,2 tỷ. Chị Nhung không hề được miễn phí", cựu người mẫu tiết lộ.

cuong-101

Cô cho biết Phi Nhung từng nhiều lần đứng ra bênh vực và bảo vệ Hồ Văn Cường. Trang Trần cũng khuyên Phi Nhung nên cho gia đình Hồ Văn Cường ra ngoài sống độc lập vì nam ca sĩ không nghe lời và không phụ giúp gia đình làm việc. Tuy nhiên Phi Nhung đã bênh Hồ Văn Cường và cho rằng "Con chị để chị dạy, em đừng có can thiệp. Chị lo cho con chị được".

Trang Trần từng có hành động gây tranh cãi khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời đã ngay lập tức tới nhà nữ ca sĩ và có những lời lẽ không hay tới Hồ Văn Cường. Cô từng đến nơi Hồ Văn Cường đang sinh sống cùng mẹ ruột để livestream, làm rõ thực hư mọi việc. Lúc này nam ca sĩ chỉ cúi gằm xuống đất, tay bấu vào chân mà không hề có phát ngôn nào. Riêng mẹ ruột cũng trả lời xúc tích và phủ nhận thông tin liên quan việc tiền cát xê của con trai.

cuong-100

Sau đó cô tiếp tục gay gắt ám chỉ Hồ Văn Cường là người vô ơn khi giữ thái độ im lặng, không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi giữa loạt hàm oan. Đặc biệt, bà chủ quán bún đậu còn khẳng định phía quản lý đã muốn tống cổ hai mẹ con nam ca sĩ ra đường từ lâu vì không muốn chưa chấp loại “vong ơn bội nghĩa”.

“Bây giờ người ta chỉ mong xong việc bà Nhung rồi cũng tống cổ mẹ con thằng Hồ Văn Cường ra khỏi nhà, không ai chứa chấp loại vong ơn bội nghĩa đâu. Chỉ có bà Nhung, người có trái tim bao la, mới tha thứ hết lần này tới lần khác.

Chứ còn những người quản lý, công ty, người ta muốn đạp cái mặt nó từ mấy tháng nay ra đường rồi. Chỉ vì bà Nhung cứ thương nó, để nó trong nhà, chứ công ty với quản lý muốn tống cổ nó đi từ lâu rồi. Ai có mắt, có não sẽ thấy được cái cần thấy, vài trăm triệu là cái gì vậy các cưng?

Dịch bệnh đuổi mày ra khỏi nhà cái gì cũng sai này. Dịch bệnh đuổi mày ra lại mang cái tiếng ép c.hết mẹ con mày ra khỏi nhà. Nhưng lúc dịch bệnh bà Nhung nằm viện mày vẫn im mồm, để cho người ta réo tên mẹ mày. Tụi bay tưởng nó hiền à, nó là con nít quỷ”, cựu mẫu gay gắt.

Theo:  xevathethao.vn copy link