Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị chỉ trích để vợ làm việc vất vả còn mình chỉ đứng quay phim

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng giải thích với người hâm mộ sau nhiều lần bị chỉ trích vì mải làm màu mà không giúp vợ.

Mới đây, trong một đoạn clip do Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ, vợ của anh là Quỳnh Quỳnh đang mặc áo mưa dọn dẹp. Tuy nhiên, trong lúc vợ đang phải lao động thì Lê Dương Bảo Lâm chỉ tập trung quay, không những vậy anh còn liên tục hỏi về cảm xúc của bà xã khi đang làm việc. 

baial

Sau 5 lần 7 lượt nhận phản ứng trái chiều, nam diễn viên đã lên tiếng giải thích rằng anh chỉ quay clip lưu lại khoảnh khắc thú vị, sau khi tắt camera anh đều phụ vợ. ụ thể, Lê Dương Bảo Lâm nói: "Mọi người cứ hỏi sao đứng quay mà không phụ Quỳnh. Tôi xin trả lời là quay xong một cái là bay vào phụ bả liền".  Còn bà xã anh cho biết đã có nhiều nhân viên nhưngcô luôn muốn tự làm nên đôi khi khiến ông xã bị hiểu nhầm. Ngoài giờ đi quay, Lê Dương Bảo Lâm đều sát cánh để hỗ trợ cho công việc riêng của bà xã. 

Trước đó không lâu, Lê Dương Bảo Lâm vướng tranh cãi vì để vợ mang gần 10 túi hàng nặng vào nhà còn bản thân chỉ quay clip hay như khi thấy vợ bị ngã dưới bùn đất, anh chỉ cười mà không đỡ vợ dậy. 

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những cái tên gây chú ý trong thời gian vừa qua. Chiếm sóng từ màn ảnh nhỏ đến mạng xã hội, anh có mức cát-xê 1 tháng có thể rải tiền từ tầng 1 đến tầng 3. Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử mới chào đời.

Nhóc tỳ thứ 3 nhà cặp đôi chào đời ngày 3/8 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái đầy tự tin, bà xã nam diễn viên cũng hát khá hay. Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Anh chỉ tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai chứ không làm tiệc báo hỷ hoành tráng như các nghệ sĩ, danh hài khác trong làng giải trí.

baolam2

"Phần lo cho gia đình con cái rồi công việc nhà đó là trách nhiệm của người phụ nữ nên tôi không thấy áp lực. Hơn nữa bản thân tôi rất thích chăm sóc người khác", Quỳnh Anh thổ lộ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link