Lê Dương Bảo Lâm chuẩn bố "nhà người ta" với lời nhắn nhủ đầy kiên quyết đến thông gia tương lai

( PHUNUTODAY ) - Người mà Lê Dương Bảo Lâm nhắc đến là Lý Nhã Kỳ. Chắc chắn nếu ai theo dõi Lê Dương Bảo Lâm cũng đều biết anh và Lý Nhã Kỳ từng nhiều lần hẹn ước sui gia.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải loạt khoảnh khắc chăm sóc con gái một cách chu đáo. Từ việc tắm cho con, chải tóc, thắt bím cho con đều được anh làm rất cẩn thận. Nam danh hài dường như muốn chứng minh mình cũng rất quan tâm đến các con chứ không phải chỉ bận rộn kiếm tiền. 

Đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm không giấu nỗi lòng lo lắng cho ái nữ sau này phải làm dâu nhà người. Anh nhắn nhủ nhà thông gia tương lai: "Cha thường bảo con thân gái đục trong... Mai đây mốt nọ con đi lấy chồng... Giờ thì ba má chiều cưng. Chẳng thèm liệu lo lấy thân, lở mai về bên khó lòng... Chị sui à, mốt thương con tui nha hôn, gia đình chị mà ăn hiếp con tui, tui kêu con Bảo Ngọc qua hốt chị ạ. Không giấu nữa bà Sui là Lý Nhã Kỳ.

Empty
Empty
Empty

Chắc chắn nếu ai theo dõi Lê Dương Bảo Lâm cũng đều biết anh và Lý Nhã Kỳ từng nhiều lần hẹn ước sui gia. 

Trước đó, anh cũng tiết lộ bản thân chưa bao giờ phải chăm con một mình mà đều có bà xã. Lê Dương Bảo Lâm còn không được lòng con gái Bảo Ngọc, bố bỉm thừa nhận luôn bị con gái gần 3 tuổi "kỳ thị". 

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Tôi ít có thời gian cho bé Ngọc mà bản thân bé cũng không chịu, bé thích bà ngoại và Quỳnh. Mỗi tối tôi ôm bé, bé không chịu còn ban ngày thì lâu lâu con thấy thương lắm, nó kêu: 'Ba ba, ba ơi ba' nhưng khi giở chứng lên thì không chịu nữa. Có lúc tôi hôn nó xong nó quẹt ra, nói chung nó kỳ thị lắm".

Là người trực tiếp chăm sóc các nhóc tỳ, Quỳnh Quỳnh cũng đã lên tiếng hé lộ nguyên nhân con gái thứ 2 không thân thiết với Lê Dương Bảo Lâm: "Đối với bé Ngọc, bé hơi bướng hơn chị hai do bé hay không chịu ăn và giành đồ chơi. Bé Ngọc ít chơi với ba hơn là bé Bảo Nhi. Khi bé chơi với ba mà ba không chiều theo ý là chắc chắc bé sẽ khóc, khi đó chỉ có chị hai Bảo Nhi dỗ thì bé Ngọc sẽ nín còn ba dỗ thì Ngọc sẽ không nghe. Tôi hồi hộp lắm, từ nào đến giờ anh Lâm chưa bao giờ chăm con quá 2 tiếng mà bây giờ chơi với 3 đứa trong mấy ngày liên tục".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link