Phản ứng của con gái Khánh Thi - Phan Hiển khi biết tin mẹ có em bé, nghe mà thấy thương

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, còn nhỏ nhưng ái nữ nhà Khánh Thi - Phan Hiển là cô bé hiểu chuyện, sống tình cảm.

Mới đây, Khánh Thi - Phan Hiển đăng tải đoạn clip ngắn về con gái. Khi ba hỏi: "Nếu mà mẹ sắp có em bé thì Anna có vui không?", cô bé lắc đầu có chút tủi thân: "Con lớn rồi, ba mẹ không thương con nữa". Phan Hiển liền vỗ về con gái: "Khi có em bé, ba mẹ vẫn thương Anna chứ. Đến khi em ra đời, con cho em uống sữa được không". Anna vui vẻ trở lại, nói: "Cho em uống bằng cái bình của con luôn".

khtanh

Có thể thấy, còn nhỏ nhưng ái nữ nhà Khánh Thi - Phan Hiển là cô bé hiểu chuyện, sống tình cảm. 

Tháng 3 vừa qua, Khánh Thi vui mừng thông báo mang thai lần 3. Phan Hiển và Khánh Thi bất ngờ và rất vui khi gia đình sắp có thêm thành viên. Phan Hiển chia sẻ: "Khi tôi nói cho ba mẹ lúc đó đang sinh nhật của ba tôi. Hai người tưởng chúng tôi giỡn. Chúng tôi chọn ngày công bố vào ngày sinh nhật ông nội. Mọi người không tin hôm sau vẫn hỏi lại, không ai tin đến khi đưa que thử thai cho xem mới tin. Đối với Anna, trước khi bé biết có thành viên mới, bé dặn ba mẹ không được sinh thêm vì tình cảm của ba mẹ sẽ bị san sẻ ra không dành cho bé nữa. Nhưng khi bé biết mình sắp có em, bé không có thái độ tại sao ba mẹ lại có em bé, bé rất biết điều, cách cư xử chỉ dặn ba mẹ nhớ thương con đừng bỏ bé, rất tình cảm. Hiện tại, hai bé đều chăm sóc mẹ Khánh Thy, ngày nào cũng hỏi thăm, em bé thế nào, mẹ có mệt không. Tôi cảm nhận được cả hai đều hứng khởi chào đón thành viên mới.

photo-1-1630158432442445518586

Anh đã trò chuyện, giải thích cho con về việc cha mẹ san sẻ tình yêu thương khi gia đình có thêm thành viên mới: "Mỗi ngày, tôi giải thích một chút để con hiểu cha mẹ vẫn yêu con, chỉ là sẽ chăm sóc cho em bé nhiều hơn vì em còn nhỏ". 

Trước đó, Phan Hiển và Khánh Thi đã có một lễ cưới hoành tráng tại TP.HCM sau một thời gian dài chung sống. Không chỉ được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng với không gian trang trí đẹp tựa cổ tích, đám cưới của Khánh Thi còn diễn ra với sự chứng kiến của gia đình, người thân và những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link