Trang Trần bị dân mạng chỉ ra loạt chi tiết lạ trong đám cưới với chồng Việt kiều tại Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh bên trong lễ cưới của Trang Trần mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý.

Ngày 27/5 vừa qua, cựu người mẫu Trang Trần tổ chức lễ cưới với ông xã Louis Trần tại Đà Lạt. Tuy nhiên, mới đây, dân mạng bất ngờ chỉ ra loạt chi tiết "sai sai" bên trong lễ cưới của cô. Cụ thể, trong đám cưới có nhiều chiếc ghế trống. Khách mời tham dự cũng được netizen đặt nghi vấn là nhân viên phục vụ tiệc cưới vì mặt trang phục trắng, đeo nơ. Tuy nhiên đây chỉ nghi vấn và cựu người mẫu vẫn chưa hề chia sẻ gì về việc này.

Empty
Empty

Trang Trần và ông xã là Loius Trần được xem là cặp vợ chồng đầu tiên của Vbiz vượt qua khoảng cách địa lí để bên nhau suốt gần một thập kỉ.

Người bạn đời của Trang Trần có tên thường gọi là Louis Trần và là Việt kiều Mỹ. Thời còn sinh sống, làm việc ở Việt Nam, anh gặp gỡ chân dài 8x trong các chuyến thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Dù xa nhau cả nửa vòng trái đất nhưng cặp đôi vẫn hạnh phúc và giữ niềm tin tuyệt đối cho nhau. Cứ mỗi dịp nghỉ lễ hay tết đến là chồng của cựu người mẫu đều tranh thủ về bên vợ con. Anh còn không ngại ngần bênh vực vợ mỗi khi bị cư dân mạng tấn công. Trang Trần đã quyết định rời khỏi showbiz để tập trung kinh doanh, chăm sóc gia đình nhỏ. Công việc làm ăn suôn sẻ khiến Trang Trần có được thu nhập ổn định. 

Ông xã cô thường xuyên chia sẻ về vợ con trên mạng xã hội. Cách đây không lâu anh từng khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi viết đoạn tâm tư dành tặng bé Kiến Lửa: "Người đời thường nói: không ai giàu ba họ, chẳng ai khó ba đời. Thế hệ của ba đây phải mưu sinh và cơm áo gạo tiền nơi xứ người. Nhưng không vì thế mà nản lòng, ba chỉ muốn con gái ba biết rằng: Giàu có không phải là những gì con có trong ngân hàng, mà là những gì con có trong tim. Và con phải học của cho không bằng cách cho con nhé.

Và ba mẹ sinh con chứ không phải nhân bản một con người nên ba mẹ sẽ không bắt con phải làm thế này thế kia, làm những điều mà ba mẹ chưa làm được. Ba mẹ sinh con ra, cho con sự sống nên ba mẹ sẽ cho con sống theo cách của con. Ba mẹ sẽ không bắt con sống thay cho ước mơ còn đang dang dở của ba mẹ. Cái mà ba mẹ cho con được, đó chỉ là hình hài và kiến thức, truyền đạt căn bản sống cho con, còn kinh nghiệm sống hãy để trường đời và những bước đường sắp tới con phải đi dạy thêm cho con, con nhé! Và dù thế nào thì con cũng phải vững bước vì ba và mẹ, anh hai luôn bên con".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link