Lê Dương Bảo Lâm "mắt tròn mắt dẹt" nhìn bà xã vừa ôm con vừa đậu xe trong vòng "một nốt nhạc"

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Quỳnh đã thể hiện kĩ năng "tay lái lụa", vừa ôm con gái trong lòng vừa điều khiển.

Mới đây trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm khiến công chúng "cười xỉu" khi đăng tải đoạn clip bà xã đậu xe trong vòng 1 nốt nhạc. Trong đoạn clip, khi anh chàng loay hoay không đậu được xe, thì bà xã xuất hiện giúp đỡ. Cô thể hiện kĩ năng "tay lái lụa", vừa ôm con gái trong lòng vừa điều khiển.

Màn đậu xe chưa đến 30s của bà xã, khiến Dương Lâm không ngừng xuýt xoa, anh hài hước viết lên trang cá nhân: "Không có bả là thấy bà em rồi ...cái hẻm nhỏ quá de không được tức ghê... bữa em de dô đuợc rồi nay có cái thùng rác bị dính lại luôn xu ghê ...vậy mà lúc mua nhà thằng cò nói hẻm xe hơi chạy vivu ... thằng cò sạo ghê. Làm chồng hơn nhau ở tấm vợ".

baoalm

Trong khi Dương Lâm "trầy trật" với 14 lần thi nhưng chưa đậu lần nào, thì cô vợ Quỳnh Quỳnh đã "bon bon" trên mọi nẻo đường. 

Vào ngày 30/3 vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm đã tham gia dự thi bằng lái xe ô tô lần thứ 14. Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ đã chăm chỉ tập trước 3 tiếng từ rạng sáng. Để thêm an tâm, Dương Lâm đăng ảnh nơi đi thi bằng lái xe ô tô và còn cầu xin trên Facebook cá nhân: "Mẹ thương mẹ độ cho con nha mẹ...". Thế nhưng, sau 13 lần cay đắng lần này Lê Dương Bảo Lâm vẫn đắng cay khi nhận thông báo... rớt thi bằng lái lần thứ 14.

Anh cho biết sẽ thi bằng lái ô tô lần thứ 15 vào tháng sau. Đồng thời, nam danh hài khá bức xúc khi bị nhiều người lôi chuyện này ra để bàn tán. "Lâm thi lần nữa vào tháng sau nha mọi người. Rớt thì buồn mà xui thôi nha quý vị. 14 lần là do con dốc định mệnh. Nhưng có gì đau mà quạo quý vị, có những người tự nhiên vô chửi Lâm. Có gì đâu, ngu hay không thì ra đời đi, chơi với đời để đời vùi dập ngu hay khôn chứ quan trọng gì chuyện bằng lái", Lê Dương Bảo Lâm nói.

baolam

Nam danh hài khẳng định gia đình mình có tới 2,3 tài xế nên đi thi chỉ để cho vui: "Phải kiên trì để thi chứ, không lấy bằng thì sao lái xe. Lâm không áp lực vì có tài xế. Nói thiệt chứ nhà Lâm tài xế 2,3 người nhưng Lâm thích thì thi cho vui. Tài xế thì cũng cần việc làm mà. Tài xế Lâm mướn tháng đàng hoàng mà. Bữa đó Lâm quay với Minh Tú đến 1 giờ sáng, 3 giờ sáng đi thi rồi rớt luôn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link