Trường Giang: "Làm nghệ sĩ không được hất đổ chén cơm của nhau"

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, những phát ngôn của các nhân vật đang được cộng đồng mạng quan tâm đông đảo.

Mới đây, một chương trình có sự tham gia của loạt nghệ sĩ nổi  tiếng như Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, ST, Duy Khánh, Puka, Misthy, Lâm Vỹ Dạ và được dẫn dắt bởi MC Trường Giang. Trường Giang đưa ra các câu khá đa dạng, bao quát mọi lĩnh vực trong xã hội. Tuy nhiên, cũng có một số câu hỏi hài hước, độc đáo.

truonggiang

Trường Giang đưa ra câu hỏi: "Khi được hỏi về cảm xúc đối với các nghệ sĩ tham gia chương trình Chọn ai đây, Khả Như đã nói gì? Các đáp án là A. Nhạt nhẽo, B. Không cần thiết, C. Xàm". Lê Dương Bảo Lâm vừa nghe xong câu hỏi cùng các đáp án liền tỏ ra vô cùng bất ngờ, vội thốt lên: "Là Khả Như nói sao? Tại sao Khả Như lại nói chúng tôi như thế?". Puka nhớ lại: "Lúc đó, chị Khả Như nói là không cần thiết".

truonggian2

Lê Dương Bảo Lâm nói: “Chị Như, sao chị lại nói thế? Đồng nghiệp với nhau không mà chị lại nói chúng em như thế. Anh Trường Giang đã dạy anh em nghệ sĩ chúng mình là làm gì thì làm, không được hất đổ chén cơm của đồng nghiệp. Chị đã vi phạm, bây giờ chị phải lãnh hậu quả. Anh Giang còn bảo, diễn vô duyên có thể chấp nhận được, diễn không mắc cười rồi từ từ cũng cười, nhưng đạp đổ chén cơm của đồng nghiệp là không được.  Em thấy người không cần thiết ở đây là chị đó. Nét diễn của chị bị ngoại hình lắm, không có tâm lý bên trong. Thầy dạy, diễn là phải có tâm lý, phải có tưởng tượng, phán đoán, cảm nhận, quyết định rồi mới đến hành động. Chị không suy nghĩ gì mà hành động liền. 40 tuổi đầu rồi, không ai diễn như chị hết".

Puka vừa bức xúc, vừa tiết lộ thêm: “Chị nói câu đó ra có bao giờ chị nghĩ mùa này lại đứng đây đâu. Chị nhận hậu quả đó. Em nhớ lúc đó chị nói gì rồi, chị bảo là không cần thiết. Đây là chén cơm của người ta mà chị lại nói không cần thiết. Anh Trường Giang đã nói anh em nghệ sĩ giờ còn có bao nhiêu người đâu, phải biết yêu thương nhau, giờ chị lại nói như thế.”

Khả Như vội quỳ xuống khoanh tay xin lỗi: Cô thú nhận lý do: “Hôm đó tôi mất ngủ, sáng dậy sớm đi làm nên đầu óc không tỉnh táo, lúc mê lúc sảng. giờ tôi tỉnh táo rồi. Tôi thấy các nghệ sĩ ở đây rất cần thiết trong cuộc sống này. Mọi người ở đây rất tỉnh táo, không ai xàm hết. Tôi hứa từ nay về sau không nói bậy bạ nữa.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link