Ngọc Châu được Kim Duyên và Khánh Vân dặn mang muối và chỉ 3 đôi giày tới Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - Kim Duyên chia sẻ cho Ngọc Châu khiến nhiều người bất ngờ nhưng có lẽ sẽ vô cùng cần thiết cho người đẹp.

Mới đây, Ngọc Châu có những chia sẻ đầu tiên cho hành trình chuẩn bị bước ra quốc tế. Cô đã đến gặp Khánh Vân - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020, Kim Duyên - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 để học hỏi kinh nghiệm. 

Khánh Vân dặn dò Ngọc Châu nên chuẩn bị đồ ăn Việt Nam để tránh mất sức ở những chặng cuối. Cô chia sẻ quan điểm hãy làm những điều bản thân thích thú và mong muốn cần thoải mái tinh thần và tận hưởng hành trình tại Miss Universe. Khánh Vân cho rằng Ngọc Châu nên thức dậy sớm để có thêm thời gian chuẩn bị mọi thứ, luyện tập thực hiện nhiều kiểu tóc khác nhau.

Ngoc-Chau-1

Đặc biệt, Khánh Vân nhấn mạnh phải giữ gìn cẩn thận đầm dạ hội bán kết, chung kết, để vali đặc biệt bảo quản riêng. Người đẹp còn tiết lộ từng bị nhói tim khi phải đứng giày cao gót quá lâu, nếu muốn giảm đau thì sẽ ngâm chân với nước ấm và muối hột. "Mình ngâm, rủ bạn cùng phòng ngâm chung, tâm sự gắn kết tình chị em", cô hài hước.

Bên cạnh đó, Khánh Vân cũng chia sẻ một số kinh nghiệm cho Ngọc Châu khi đặt chuyến bay lên đường, hay bước vào phòng phỏng vấn kín...

Còn Kim Duyên cho rằng Ngọc Châu đã có sự điềm tĩnh và sâu sắc, catwalk đẹp... và cần luyện tập thêm những kỹ năng khác. Cô nói rằng Miss Universe không quá chú trọng kỹ năng trình diễn, catwalk, chỉ cần làm đúng và tự tin. "Không cần phải làm quá lố, quá thể hiện bản thân, Miss Universe cần sự sang trọng, thanh lịch, phải biết cách kết nối với ban giám khảo trên sân khấu", Kim Duyên nói.

dsc00249-4603

Bàn về kỹ năng ứng xử, cả hai đồng quan điểm Miss Universe tìm kiếm một người phụ nữ có khả năng nói, truyền cảm hứng thông qua việc chia sẻ quan điểm của chính mình.

"Chị phải hiểu rõ nhất profile chị gửi đi", Kim Duyên nhắc Ngọc Châu nên chuẩn bị thật nhiều phiên bản giới thiệu bản thân trước ban giám khảo vòng phỏng vấn kín từ 30 giây, 45 giây, 60 giây. Cả hai cùng đề cập những vấn đề thường được đưa ra thảo luận ở Miss Universe như nữ lãnh đạo, miệt thị ngoại hình, giáo dục và trẻ em... 

"Ví dụ không cần mang 15 đôi giày cao gót, chị chỉ cần mang 3 đôi là đủ rồi, và những đôi chị mang phải là 'đinh'", Kim Duyên nói. Đồng thời, cô cũng nhắn nhủ Ngọc Châu hãy cố gắng nhớ tên thành viên ê-kíp Miss Universe, chủ động giao lưu, kết nối với thí sinh khác.

Cả Kim Duyên và Khánh Vân đều khuyến Ngọc Châu hãy tập ứng xử thật nhiều với những câu hỏi liên quan đến các vấn đề trên để có phản xạ nhanh.

Theo:  xevathethao.vn copy link