Lê Dương Bảo Lâm tặng xế hộp cho mẹ ngày 8/3 tạ lỗi lần trộm tiền của mẹ đi sửa mũi

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện của Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người vừa cười vừa xúc động vì tình cảm của anh với mẹ.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm vừa chia sẻ một kỷ niệm "nhớ đời" trong quãng thời gian tuổi thơ của mình đó là từng trộm dây chuyền của mẹ để đi sửa mũi. Giờ đây anh đã có cách bù đắp cho mẹ chiếc xế hộp sang trọng nhân ngày 8/3.

Bảo Lâm viết: "Quà 8/3 cho mẹ. Thấy vậy thôi chứ có bằng lái 10 năm rồi đó mọi người, ngày xưa thấy con mua xe đi làm sợ không có tiền mướn tài xế cái mẹ học lái luôn, ghê thiệt. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ hạnh phúc nha. Chiều nay rảnh chở cha đi hấp hôn luôn cho nóng. Đó ngày xưa ăn cắp sợ dây chuyền sữa mũi thôi chửi không còn cái gì, đó giờ mẹ hối hận chưa". Dòng trạng thái của nam nghệ sĩ đã khiến nhiều người bật cười.

bao-lam 1

Lê Dương Bảo Lâm đăng quang quán quân Cười Xuyên Việt 2015 và kết hôn cùng bà xã Quỳnh Quỳnh vào tháng 4/2017. Hiện cuộc sống và sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm phất lên như "diều gặp gió". Hai vợ chồng nhanh chóng đón con gái đầu lòng tên là Bảo Nhi và vừa đón thêm 1 nhóc tỳ nữa chào đời.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm là một người phụ nữ rất yêu thương và luôn là chỗ dựa cho chồng. Thành công của Bảo Lâm của hiện tại cũng là thành quả có sự đóng góp không nhỏ của bà xã. Anh từng tâm sự khi mới đi diễn tiền cát xê ít nên anh không thuê tài xế. Mặc dù vợ đang mang bầu nhưng vẫn chở anh từ TP. Hồ Chí Minh ra Nha Trang để lưu diễn. Thậm chí là Quỳnh Anh còn chạy xe liên tục 8 tiếng đồng hồ, số tiền hôm đó anh diễn được chỉ có 700 nghìn đồng, một số tiền quá ít ỏi so với các chi phí đã bỏ ra. Nhớ về những lúc như vậy, Lê Dương Bảo Lâm càng thêm tin yêu và trân trọng người phụ nữ bên mình. Giờ đây, khi đã có được chỗ đứng nhất định trong làng hài, anh vẫn luôn cưng chiều vợ và biết ơn cô vô cùng.

bao-lam 2

Tối 10/1, Lê Dương Bảo Lâm đã chai sẻ về ngày kỉ niệm 11 năm yêu với bà xã Quỳnh Quỳnh. Anh viết: "Thêm 1 năm nữa tụi mình vẫn yêu thương nhau, khổ cực cùng nhau. Thời gian còn lại tụi mình cùng lo cho con, nhìn con trưởng thành khôn em nhé. Thương 3 mẹ con vô cùng". Tình cảm của cặp đôi vì những thành quả họ đã gặt hái được sau hơn 1 thập kỷ gắn bó khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link