Lê Dương Bảo Lâm bảo vệ khi Nam Thư khi bị chỉ trích vì 10 năm không về quê đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Bị chỉ trích vì 10 năm rồi mới về đón Tết cùng mẹ, Nam Thư cầu cứu Lê Dương Bảo Lâm.

Mới đây, Nam Thư đã chia sẻ một đoạn clip ngắn trên trang cá nhân ghi lại câu chuyện về quê ăn Tết sớm và tiết lộ hơn 10 năm chưa về ăn Tết. Tuy nhiên câu chuyện này của cô gặp phải những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

nam-thu 1

Sau khi nhận được vô số lời chỉ trích, Nam Thư liền kêu cứu với đàn em: "Lâm ơi cứu chị". Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm liền vào bình luận: "Chị yên tâm, em nghĩ Tết này chị được xum họp lâu dài với cha mẹ chị rồi... với tình hình căng thẳng như bây giờ... chắc mình ăn tết đến khoảng tháng 4 mới hết tết... ăn bù 12 năm xa cha mẹ nha chị.... Ăn đến khi O Bích đuổi lên em em nuôi nha ... chán chường ghê".

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng giải thích: "Bà Thư bà không về những ngày Tết thôi mọi người ơi, chứ ngày thường, ngày 25,26,27,28 Tết bà vẫn về với O Bích với ba của bà nha mọi người. Đừng nghĩ bà đi luôn biệt tăm biệt tích 12 năm thì tội cho bà chị của Lâm. Bởi vì đam mê diễn quá mà, cho chừa nha".

Trước đó mẹ Nam Thư tâm sự: “Lâu rồi mới có bữa cơm như vậy, tính ra 12 năm rồi Thư chưa về đón Tết. Nhiều khi buồn vì con gái không về nhưng Thư mắc công việc, đam mê quá nên có về được đâu".

Bà bật khóc: “Mỗi lần ăn cái gì ngon là tôi nhớ con. Tết người ta xum vầy, còn con mình ở trên thành phố nên tôi buồn". Còn ba nữ diễn viên cho biết năm nào con gái cũng gọi điện và hứa sẽ về nhà cùng gia đình. Tuy nhiên, vì bận rộn nên không về được. Giờ đây, khi biết công việc của con gái, ông không còn buồn nữa và còn động viên vợ: “Thôi, năm nay con về được là vui rồi, khóc chi nữa”.

nam-thu 2

Đối với Nam Thư cô nàng nghĩ rằng bản thân mình phải làm sao để xứng đáng với cái tên ba mẹ đặt, phải gầy dựng danh tiếng từ cái tên này và bây giờ cũng coi như đã thành công được một phần. Dù không biết là câu chuyện gì bên trong nhưng nhiều khán giả đã chỉ trích Nam Thư vì hành động này. Có người nói rằng "muốn thì người ta sẽ tìm cách, không muốn thì tìm lý do". Điều kiện địa lý nơi Nam Thư làm việc và nhà chưa đến 200 cây số nhưng 12 năm không về, đây quả thực là điều đáng trách.

Nam Thư nổi tiếng với nhiều vai diễn, được mệnh danh là "kiều nữ làng hài" với nhiều vai diễn cũng như thành công trong giải trí. Về đời tư, Nam Thư có mối tình 6 năm với diễn viên Quách Ngọc Tuyên, cả hai quen nhau từ khi còn là những cô cậu sinh viên trong trường đại học sân khấu. 6 năm họ nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của hai bên gia đình và bạn bè đồng nghiệp nhưng rồi lại nhẹ nhàng đường ai nấy đi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link