Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ cơ hội 'có 1 không 2' làm nên bước ngoặc cuộc đời

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng chính là bước ngoặc lớn giúp anh từ bỏ việc livestream và trở lại với sân khấu chính thức.

Mới đây, khi xuất hiện trong một buổi trò chuyện, Lê Dương Bảo Lâm đã có những chia sẻ đáng chú ý về sự nghiệp của mình. Khi nhận được câu hỏi: "Đâu là cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp", nam diễn viên đã kể về cơ hội anh được Trường Giang trao cho.

Cụ thể, "thánh livestream" chia sẻ: "Vô tình một ngày nọ, với Ơn giời cậu đây rồi, anh Giang là người kêu Lâm quay trở lại. Lâm biết đây là một cơ hội có một không hai. Bây giờ nếu không quay trở lại thì nó khó lắm. Đây là chương trình lớn mà lúc đó rất may mắn luôn. Lần đầu tiên Lâm quay lại Lâm diễn 'giang hồ' với anh Giang, nó viral tất cả cõi mạng. Và đó chính là bước ngoặc để Lâm quay trở lại. Lúc đó không còn livestream nữa".

513f95c7d79f0ac1538e-ngoisaovn-w864-h1281

Cách đây không lâu, trong buổi trò chuyện với Lý Nhã Kỳ, Lê Dương Bảo Lâm cũng tiết lộ nhân vật mình quý trọng khi đã thẳng thắn dạy dỗ anh những ngày đầu vào nghề. Anh kể với Lý Nhã Kỳ: “Ngày xưa, tôi đi diễn, nhiều năng lượng quá nên lúc nào cũng lố hơn người ta. Thời gian đó, anh Trường Giang không hề thích tôi. Ảnh cũng có nói thiệt với tôi rằng ngày xưa mày lố quá, tao không thích diễn chung với mày, nhưng sau này, mày đã có tiếp thu và sửa đổi. Dù vậy, tôi cảm giác anh Trường Giang là người thương tôi nhiều nhất”.

truong-giang-le-duong-bao-lam-16128703398711926357362

Nam diễn viên hài từng bày tỏ: "Anh Trường Giang là thanh xuân của Lâm, giúp đỡ Lâm rất là nhiều thứ, ví dụ như những lúc Lâm còn ít show, lang bạt ngoài đời thì anh Giang đã kéo Lâm về, nhiều khi anh Giang cũng chia sẻ nhiều với Lâm lắm.

Khi cuộc sống quá khó khăn, khi mà Lâm định bỏ nghề luôn rồi, bắt đầu làm công việc khác rồi thì anh Trường Giang là người kéo Lâm quay lại. Anh Giang nói Lâm là "Mày rất là có tố chất nên đừng có đi những chỗ khác, mày nghe lời anh" và đến bây giờ Lâm nghĩ những lời anh Giang dạy dỗ Lâm thì đúng".

Theo:  xevathethao.vn copy link